Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount chia tay bạn gái nóng bỏng

Thứ Năm 04/07/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, mối tình ngắn ngủi giữa Mason Mount và Freya Tidy đã dừng lại, cặp đôi thậm chí hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Mason Mount vừa trải qua một mùa giải thảm hại trong màu áo MU. Anh được Quỷ đỏ chiêu mộ từ Chelsea với giá 60 triệu bảng, và được trao áo số 7. Tuy nhiên cầu thủ người Anh thường xuyên dính chấn thương và gần như không đóng góp được gì cho đội chủ sân Old Trafford.

Việc tàng hình ở mùa giải đầu tiên tại MU khiến Mount không được tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh. Mới nhất, anh chàng còn bị phát hiện vừa chia tay bạn gái xinh đẹp Freya Tidy. Freya Tidy là cựu nhân viên của một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonalds. Với vẻ ngoài xinh đẹp, sau đó Freya đã lấn sân sang làm người nổi tiếng trên mạng xã hội, nhanh chóng đạt được nhiều thành công.

Mason Mount va Freya Tidy
Mason Mount và Freya Tidy hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội

Hình ảnh Mason Mount sánh đôi với ngôi sao TikTok, Freya Tidy vào tháng 4 được bàn tán xôn xao. Nhưng giờ đây, cặp đôi này đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Theo The Sun, chuyện tình lãng mạn kéo dài 3 tháng của họ đã tan vỡ. 

Một nguồn tin nói với The Sun: "Có vẻ như mọi chuyện đã kết thúc - Mason đã hủy theo dõi cô ấy trên tất cả các nền tảng xã hội và cô ấy cũng làm như vậy với cầu thủ của MU”.

Freya có 308.000 người theo dõi trên Instagram và 773.000 người theo dõi TikTok. Trước khi làm quen với Freya Tidy, vào năm 2022, Mason xác nhận chia tay bạn gái người mẫu Chloe Wealleans-Watts sau 5 năm bên nhau.

Liên tiếp thất tình, Mason Mount tâm sự rằng với anh bây giờ, bóng đá là ưu tiên lớn nhất. Bây giờ anh cần phải nỗ lực ở giai đoạn tiền mùa giải, qua đó hy vọng lấy lại phong độ ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X