Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Con cưng’ Lampard chỉ ra thay đổi lớn nhất dưới thời Tuchel

Thứ Sáu 05/02/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng các đồng đội hạ gục Tottenham ngay trên đất khách, tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra sự cách tân về chiến thuật dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới.

Mason Mount chỉ ra sự cải thiện của Chelsea

Trên BT Sports, tiền vệ trẻ tuổi của Chelsea cho biết: “Chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong hiệp 1 gặp Tottenham. Chúng tôi đã có những cơ hội cần phải tận dụng tốt hơn, bao gồm cơ hội của tôi nữa. Thật khó để làm khách trước Tottenham và kiểm soát thế trận, nhưng ngày hôm nay Chelsea đã thực hiện được.

Đó là những gì HLV Tuchel muốn toàn đội làm được và chúng tôi đang đạt được sự hiệu quả. Chiến thuật này khá mới mẻ và khác biệt. Tôi được thử nghiệm ở vai trò số 9 ảo, điều đó hơi lạ lẫm nhưng tất cả chúng tôi cần phải học hỏi.

Mason Mount chỉ ra thay đổi lớn nhất dưới thời Tuchel hình ảnh

Mason Mount trong trận đấu với Tottenham


Sẽ rất khó khăn cho các CLB khác đối đầu với Chelsea bởi chúng tôi có những sơ đồ chiến thuật khác nhau, họ không thể biết chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu theo phong cách nào. Tôi đã nói với HLV rằng lẽ ra tôi nên ghi bàn trong ngày hôm nay, vì vậy có nhiều điều mà tôi cần phải cải thiện.”

Trong khi đó, người định đoạt trận đấu trên chấm phạt đền, Jorginho chia sẻ: “Đây là một trận derby khó khăn nhưng toàn đội đã rất nỗ lực, tạo ra các cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Điều tốt nhất sẽ đến khi chúng tôi có sự chuẩn bị tốt. Chelsea đang có sự hiệu quả và chúng tôi cần nghĩ đến trận đấu tiếp theo (gặp Sheffield vào Chủ nhật).”
Tuchel mãn nguyện sau khi đả bại MourinhoTuchel mãn nguyện sau khi đả bại Mourinho
Ngay trên sân khách, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Tottenham, qua đó cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Thua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth BaleThua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth Bale
Dù đội nhà thiếu quân và bế tắc trong khâu ghi bàn, Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận tiếp đón Chelsea mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X