Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước Liverpool

Thứ Hai 18/04/2022 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount không giấu giếm quyết tâm cùng Chelsea phục thù Liverpool ở trận Chung kết FA Cup tới sau khi đã thua ở Carabao Cup.

Mason Mount quyết phục thù Liverpool

2 bàn thắng của Loftus Cheek và Mason Mount giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-0. Qua đó, The Blues thẳng tiến vào Chung kết FA Cup 2021/22.

Đối thủ của thầy trò Thomas Tuchel là Liverpool. Mùa này, 2 đội từng đối đầu nhau ở Chung kết Carabao Cup và The Kop trở thành nhà vô địch khi thắng sau loạt luân lưu.

Mason Mount
Mason Mount đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Crystal Palace.

Đó là điều không cầu thủ Chelsea nào muốn lặp lại. Sau chiến thắng trước Crystal Palace, Mason Mount quyết tâm sẽ phục thù trước Liverpool.

Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ:

"Ngày hôm nay là mộ trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi đã gặp rất hiều khó khăn trước hàng thủ chơi chặt chẽ và kỉ luật tốt bên phía đối thủ.

Phải tới khi Loftus Cheek ghi bàn, mọi chuyện mới trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi. Tôi rất ấn tượng với bàn thắng ấy. Loftus Cheek là một cầu thủ hàng đầu, luôn cố gắng trong tập luyện để có một phong độ tốt như bây giờ. Bàn thắng hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh ấy trong thời gian qua.

Đã tới lúc chúng tôi phục thù Liverpool, xóa đi cái dớp tại Wembley. Bản thân tôi đã thua 5 trận chung kết. Hãy tự tạo áp lực cho bản thân mình, đã đến lúc đòi lại món nợ trước Liverpool."

Tuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kếtTuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kết
Đánh bại Crystal Palace trong trận bán kết, Chelsea của HLV Thomas Tuchel sẽ gặp lại Liverpool trong một trận tranh danh hiệu nữa.
Lukaku sút ra ngoài trước gôn trốngLukaku sút ra ngoài trước gôn trống
Những phút cuối trận gặp Crystal Palace, tiền đạo Romelu Lukaku có cơ hội ngon ăn để ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ một cách cực khó tin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X