Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp

Chủ Nhật 06/06/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn những huấn luyện viên mà anh đã từng làm việc.
Tiền vệ Mason Mount đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng bây giờ anh đã là một trong những trụ cột của The Blues. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
 
Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp

Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp


Mùa giải vừa rồi, Mason Mount ghi 9 bàn và cung cấp 8 kiến tạo góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League. Thậm chí trong trận chung kết với Man City, anh thực hiện pha kiến tạo ở đẳng cấp cao giúp Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã khẳng định Mason Mount phải gửi lời cảm ơn đến Frank Lampard, người đã trao cơ hội ra sân cho anh khi còn ở Derby (theo dạng cho mượn) và sau đó là Chelsea. 

Mới nhất, cầu thủ 21 tuổi đã chỉ ra những nhân vật có ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Mason Mount cho biết:

“Nếu không gia nhập học viện của Chelsea, tôi sẽ không thể nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020/21 của CLB. Tôi tự hào khi được NHM tin tưởng. Tôi muốn gửi những lời cảm ơn đến những HLV, những người đã làm việc với tôi trong suốt thời gian vừa qua”.

“Tất cả các HLV, nhân viên CLB đã giúp tôi trở thành một cầu thủ và một con người như bây giờ, đặc biệt là Neil Bath (trưởng bộ phận đào tạo trẻ) và Jim Fraser (trợ lý), họ đã đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Họ trao cho tôi niềm tin để tôi tiến bộ, trưởng thành hơn từng ngày”.

“Tôi cũng muốn cảm ơn đến Frank Lampard và cả Thomas Tuchel nữa, họ là những HLV tuyệt vời. Họ luôn tạo điều kiện để tôi chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.
Điểm tin bóng đá sáng 6/6: MU chi 39 triệu bảng mua Cristian RomeroĐiểm tin bóng đá sáng 6/6: MU chi 39 triệu bảng mua Cristian Romero
MU chi 39 triệu bảng mua Cristian Romero, Messi sắp ký hợp đồng với Barca, Jose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard,... là những tin tức có trong...
Jose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank LampardJose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard
Chứng kiến tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh cần phải cảm ơn ông thầy cũ Frank Lampard.
Mason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tớiMason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Mason Mount tuyên bố Chelsea sẽ làm mọi cách để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Huyền thoại Chelsea lý giải cho sự tỏa sáng của MountHuyền thoại Chelsea lý giải cho sự tỏa sáng của Mount
Huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola tiếp nối những lời khen dành cho Mason Mount, khẳng định hậu bối đang trở thành một cầu thủ toàn diện cả công lẫn thủ.
Hết Man City, Harry Kane lại công khai thả thính ChelseaHết Man City, Harry Kane lại công khai thả thính Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane lại bất ngờ thả thính Chelsea với những lời ca ngợi dành cho Mason Mount.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X