Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Ba 14/12/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra lợi thế lớn nhất của Chelsea để có thể cạnh tranh với Liverpool cùng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League 2021/22.

Mason Mount chỉ ra lợi thế của Chelsea

Sau 16 vòng đấu, Premier League 2021/22 đã lộ diện 3 ứng viên vô địch sáng giá nhất gồm Chelsea, Liverpool và Man City. Cả ba đội bóng này đang bám đuổi sát sao với khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Theo Mason Mount, Chelsea không phải không có những lợi thế cho riêng mình trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch. Tiền vệ người Anh cho rằng sự đoàn kết là vũ khí lớn nhất của The Blues lúc này.

Mason Mount đưa Chelsea vươn lên dẫn bàn
Mason Mount đang có phong độ cao tại Premier League mùa này.

Mason Mount chia sẻ:

"Trong đội hình Chelsea lúc này có không ít những cầu thủ trưởng thành từ học viện của đội bóng. Chúng tôi gắn bó cùng nhau từ năm 7-8 tuổi đến tận bây giờ.

Chelsea hiện đang là một tập thể vô cùng đoàn kết. Tất cả các cầu thủ coi nhau chẳng khác gì những thành viên trong gia đình. 

Sự đoàn kết của Chelsea là yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi muốn vô địch những giải đấu mình tham dự. Premier League hiện tại là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi."

Mùa này, Mason Mount đang có được phong độ rất cao với 6 bàn thắng và 4 kiến tạo tại Premier League, gần bằng tất cả những gì anh làm được mùa trước. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1999 đã nổ súng ở 3 trận gần nhất cho The Blues.

Real Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộReal Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộ
Chelsea đang bắt đầu có dấu hiệu nhượng bộ với những yêu cầu mà trung vệ Antonio Rudiger đưa ra trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.
Lộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời ChelseaLộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời Chelsea
Theo tờ Mundo của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
John Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa nàyJohn Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này
Huyền thoại Chelsea – John Terry đã có những chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, ông chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X