Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không vui sau khi vô địch thế giới

Chủ Nhật 13/02/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2021 trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương và rời sân từ hiệp 1.

Mason Mount tái phát chấn thương

Thực tế, Mason Mount gặp vấn đề về mắt cá sau chiến thắng 2-1 trước Plymouth vào 1 tuần trước. Dù vậy, anh vẫn cùng Chelsea sang Dubai dự FIFA Club World Cup 2021.

Trong trận Bán kết với Al Hilal, cầu thủ người Anh chỉ vào sân ít phút cuối. Phải tới trận Chung kết gặp Palmeiras, số 19 của Chelsea mới trở lại đội hình xuất phát.

Dù vậy, anh chỉ có thể thi đấu hơn 30 phút. Tới phút 31, Mason Mount nằm sân đau đớn và chủ động xin thay người. HLV Tuchel buộc phải có sự thay đổi khi rút tiền vệ sinh năm 1999 rời sân và thay bằng Christian Pulisic.

Mason Mount
Mason Mount băng chân, bước đi tập tễnh khi ăn mừng chức vô địch FIFA Club World Cup 2021 của Chelsea.

Sau trận đấu, HLV Tuchel cập nhận tình hình cậu học trò: "Mason Mount nói với tôi rằng mắt cá của cậu ấy vẫn đau và cậu ấy cảm thấy không ổn. Một cầu thủ đối phương va chạm với Mount khiến tình trạng của cậu ấy trở nên tệ hơn."

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ cụ thể chấn thương của Mason Mount. Sau khi Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, tiền vệ số 19 bước đi tập tễnh để ăn mừng cùng các đồng đội. Khả năng cầu thủ 22 tuổi vắng mặt trong vài trận đấu tới của Chelsea là khá cao.

Phản ứng của Thomas Tuchel khi lên đỉnh thế giớiPhản ứng của Thomas Tuchel khi lên đỉnh thế giới
Kể từ khi dẫn dắt Chelsea vào tháng 1/2021, HLV Thomas Tuchel đã liên tục giành những danh hiệu cao quý, lần này là chiếc cúp cuối cùng chưa có trong phòng...
Chelsea giành mọi danh hiệu có thể dưới thời AbramovichChelsea giành mọi danh hiệu có thể dưới thời Abramovich
Với chiến thắng trước Palmeiras mới đây, Chelsea đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu dưới triều đại tỷ phú Roman Abramovich.
Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)
Trận chung kết FIFA Club World Cup 2022 giữa Chelsea vs Palmeiras đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn dành cho nhà vô địch Champions League sau 120 phút thi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X