Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount cảnh báo đồng đội trước đại chiến Man City

Thứ Năm 05/01/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã cảnh báo các đồng đội ở Chelsea không nên chỉ tập trung vào Erling Haaland khi The Blues tiếp đón Manchester City vào tối thứ Năm.

Erling Haaland gia nhập Man City vào mùa Hè 2022 và đã ghi được 21 bàn thắng trong 15 trận đầu tiên ở Premier League. Số bàn thắng của cầu thủ người Na Uy còn nhiều hơn tổng số pha lập công mà cả đội Chelsea có được (20 bàn).

Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách lên tới 10 điểm.

Mason Mount canh bao Chelsea truoc tran gap Man City

Mason Mount cảnh báo Chelsea trước trận gặp Man City

Trong khi đó, Man City đang đứng thứ hai trên BXH và có nhiều hơn Chelsea 11 điểm, Man xanh ít hơn đội đầu bảng Arsenal 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Màn đối đầu của hai đội ở vòng 19 Ngoại hạng Anh thực sự đáng chú ý. 

Phát biểu trước trận đại chiến, Mason Mount đã được hỏi về Haaland và nói với Sky Sports: “Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Haaland đang chơi thực sự tốt, không dễ để ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Chúng tôi sẽ phải đoàn kết lại, chúng tôi phải dùng sức mạnh tập thể để ngăn cản Man City”.

“Không chỉ Haaland, Man City có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải có một kế hoạch rõ ràng để ngăn cản họ. Đây là một trận đấu khó khăn với Chelsea, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng khai thác những điểm yếu của họ và giành được một kết quả tốt”.

Khi được hỏi liệu Haaland có phải là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới vào lúc này hay không, Mount nói thêm: “Đúng thế. Tôi không thấy cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X