Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount cần phải thay đổi để vươn đến đẳng cấp của De Bruyne

Thứ Ba 13/10/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Sky Sport, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp khuyên tiền vệ Mason Mount từ bỏ phong cách chơi bóng quá kỷ luật để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.

Mason Mount cần phải thay đổi


Trong trận đấu giữa Anh và Bỉ ở UEFA Nations League mới đây, cả tiền vệ Mason Mount bên phía ĐT Anh và Kevin de Bruyne bên phía đội khách đều chơi nổi bật. Nếu như Mount là người ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Tam sư thì cầu thủ đang khoác áo Man City tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội.
 
Tiền vệ Mason Mount cần phải học hỏi Kevin de Bruyne hình ảnh

Mason Mount được khuyên học hỏi De Bruyne


De Bruyne gây ấn tượng với tình huống chuyền bóng qua 4 cầu thủ của đội chủ nhà để Yannick Ferreira Carrasco băng xuống dứt điểm, chỉ tiếc là cầu thủ này đã không thể ghi bàn dù trước mặt chỉ là thủ môn Pickford.

Mới đây, trên Sky Sport, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp khuyên Mason Mount từ bỏ phong cách chơi bóng quá kỷ luật để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne. Anh nói:

"Mason Mount đã trưởng thành rất nhiều trong hơn 1 năm qua, cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Cậu ấy có nhiều nét tương đồng với De Bruyne, cậu ấy đủ sức tạo ra tầm ảnh hưởng ở cả CLB lẫn ĐTQG như siêu sao người Bỉ".

"Tuy nhiên, tôi thấy rằng Mason Mount chơi bóng quá kỷ luật, điều đó khiến cậu ấy thiếu đi sự mềm lại của một người nghệ sỹ. Những tiền vệ tấn công thường có những pha xử lý mẫu mực, những tình huống xử lý ngẫu hứng khiến cả hàng thủ đối phương bất ngờ".

"Mason Mount cần chơi bóng thanh thoát và phóng khoáng hơn. Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy sẽ là trụ cột của Chelsea và ĐT Anh trong nhiều năm tới".
Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.
Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino cho rằng tiền đạo Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane, hiện anh đang đạt phong độ cao ở Everton.
Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea
Emerson thừa nhận sự nghiệp ở Chelsea đã diễn ra không như ý và anh chỉ cảm thấy mình quan trọng ở Italia.
Chelsea áp đảo đội hình các tân binh đắt giá nhất châu Âu Hè 2020
Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 ở châu Âu đã khép lại, cùng điểm qua đội hình gồm 11 bản hợp đồng đắt giá nhất được các CLB trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thực...

 


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X