Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất ở Chelsea hiện tại?

Thứ Tư 25/11/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Mason Mount khẳng định anh và các cầu thủ trẻ của Chelsea thường xuyên xin lời khuyên của lão tướng Thiago Silva.

Mason Mount học hỏi được rất nhiều từ Thiago Silva


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mason Mount chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 liên tục ghi bàn và kiến tạo, anh là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Frank Lampard. Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Rennes ở lượt 4 bảng E Champions League, cầu thủ người Anh tiếp tục chơi ấn tượng.
Tiền vệ Mason Mount tiết lộ bất ngờ về Thiago Silva hình ảnh

Mason Mount cảm ơn Thiago Silva


Mason Mount là người thực hiện đường chuyền đẳng cấp để Callum Hudson-Odoi ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Ngoài tình huống này, cầu thủ 21 tuổi còn trở thành trung tâm trong những pha lên bóng của The Blues, anh kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công của đội khách.

Phát biểu sau chiến thắng trước Rennes, Mason Mount khẳng định anh và các cầu thủ trẻ của Chelsea thường xuyên xin lời khuyên của lão tướng Thiago Silva. Cầu thủ sinh năm 1999 nói:

"Tôi có học hỏi từ những bản hợp đồng mới của Chelsea như Thiago Silva, Kai Havertz và Timo Werner hay không ư. Tất nhiên là có. Chúng tôi học hỏi lẫn nhau. Chúng tôi giúp đỡ nhau cùng phát triển. Toàn đội là một gia đình, chúng tôi muốn tất cả đều tốt hơn".

"Thiago Silva là một cầu thủ xuất sắc. Ngoài tài năng anh ấy còn sở hữu nhiều kinh nghiệm sau những năm tháng đỉnh cao. Tôi và nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea thường xuyên xin lời khuyên từ anh ấy, Silva rất tốt bụng và nhiệt tình, mọi người ở Chelsea đều tôn trọng anh ấy".
Chelsea lên kế hoạch giữ chân trung vệ xuất sắc nhất Premier League
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn vớ trung vệ Thiago Silva, người được Joe Cole nhận định là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại sau chấn thương của...
Người cũ chỉ ra tác động tích cực Thiago Silva mang đến Chelsea
Theo Joe Cole, cựu cầu thủ người Anh từng khoác áo Chelsea, thì trung vệ Thiago Silva đã thiết lập một chuẩn mực mới tại The Blues.
Frank Lampard đã tìm thấy truyền nhân của mình
Cựu cầu thủ ĐT Anh, Peter Crouch đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi có thể đạt đến đẳng cấp của Frank Lampard.
Timo Werner sút lên trời ở cự ly 5 met
Chiến thắng của Chelsea trước Rennes sẽ đơn giản hơn rất nhiều, nếu tiền đạo Timo Werner biết tận dụng cơ hội tốt hơn.
Giải cứu The Blues, Giroud được Frank Lampard tưởng thưởng
Ghi bàn thắng ấn định ở phút bù giờ để giúp Chelsea vượt qua vòng bảng, lão tướng Olivier Giroud đã chứng minh mình nói được, làm được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X