Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Southampton

Chủ Nhật 19/02/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích dữ dội tiền vệ Mason Mount, người có màn trình diễn mờ nhật trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Southampton. 

Chelsea được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trên sân nhà trước Southampton ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng trước đội bóng đang xếp bét bảng The Blues vẫn để thua với tỷ số 0-1. James Ward-Prowse là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công được thực hiện từ chấm đá phạt trực tiếp.

Hàng công Chelsea đã chơi tệ hại ở trận đấu này. Trong hiệp 1, họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng nào. Sang hiệp 2, cơ hội đến nhiều hơn với đội chủ nhà, nhưng họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Mason Mount là một trong những người chơi tệ nhất của Chelsea ở trận đấu tại Stamford Bridge.

Mason Mount bi chi trich du doi sau tran thua Southampton

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Southampton

Anh đá chính ở vị trí chạy cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1, nhưng gây thất vọng và bị thay ra trong hiệp thi đấu thứ 2. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích dữ dội Mason Mount, ông nói: “Cậu ấy đã chơi quá tệ ngày hôm nay, cậu ấy không có một tình huống xử lý đột biến nào”.

“Mason Mount thích rê bóng, nhưng không mang lại hiệu quả. Chỉ khi Kai Havertz vào sân và cậu ấy liên kết tốt với Joao Felix và Raheem Sterling, khi đó những cơ hội xuất hiện nhiều hơn với Chelsea. Tuy nhiên, họ quá tệ trong việc chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng”.

“Nếu bạn không đánh bại Southampton trên sân nhà thì thủ môn của họ phải là cầu thủ hay nhất trên sân, nhưng hôm nay Gavin Bazunu không phải cầu thủ hay nhất trận, điều đó cho thấy các cầu thủ tấn công của Chelsea tệ như thế nào”.  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X