Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Newcastle

Thứ Năm 02/11/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã bị chỉ trích sau màn trình diễn không tốt trước Newcastle, đặc biệt là trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Mason Mount đá chính trong trận đấu giữa MU và Newcastle tại Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1999 đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1. Anh cùng với Garnacho và Antony hỗ trợ trung phong Anthony Martial. Hàng công của MU đã chơi tệ trong hiệp 1.

Theo đó những cầu thủ được HLV Ten Hag tin tưởng không có một pha dứt điểm đáng chú ý nào. Mason Mount dù chơi hộ công nhưng không mang đến những cơ hội cho các đồng đội, anh thậm chí bị vượt qua quá dễ dàng ở bàn thắng đầu tiên của Newcastle.

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Newcastle 1

Mason Mount bị vượt qua quá dễ dàng

 

Phút 28, Livramento cướp bóng ở sân nhà rồi dễ dàng vượt qua Mason Mount ở khu vực giữa sân, cầu thủ này dẫn bóng một mạch đến gần vòng cấm MU rồi chọc khe cho Almiron băng xuống đánh bại Onana để mở tỉ số. Huyền thoại của MU, Gary Neville bình luận: “Livramento vượt qua Mason Mount quá dễ dàng, dù là một tiền vệ thì bạn không thể phòng ngự một cách tệ như vậy”. 

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để chỉ trích Mason Mount. Một người viết: "Giá như áo của Mason Mount không quá chật thì Livramento đã không thể vượt qua anh ấy dễ dàng như thế." Một người khác bình luận: "Chuyện gì đã xảy ra vậy Mason Mount, Livramento đã vượt qua anh ấy một cách quá dễ dàng”.

Người thứ 3 bình luận: "Mason Mount tạo điều kiện cho Livramento có một chặng đường thuận lợi." Một người khác ủng hộ: “Nếu bạn không thể ngăn cản anh ta, hãy phạm lỗi từ xa. Mason Mount quá tệ ở tình huống này”.

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Newcastle 2

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội

 

MU đã trở thành cựu vương tại cúp Liên đoàn Anh sau thất bại 0-3 trước Newcastle, trong khi đó Chích chòe giành vé vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X