Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 11/10/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã chỉ trích bản hợp đồng mùa Hè Mason Mount, anh muốn câu lạc bộ cũ chiêu mộ Kaoru Mitoma vào tháng 1 năm 2024.

MU đã ký hợp đồng với tiền vệ người Anh Mason Mount từ Chelsea vào mùa Hè này với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 đang gây thất vọng rất lớn. Phong độ tệ hại của cầu thủ người Anh là một trong những lý do khiến MU khởi đầu mùa giải 2023/24 không tốt. 

Đội bóng của Erik ten Hag đã thua một nửa trong số 8 trận đấu ở Premier League và cũng đã phải chịu thất bại trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Mount chỉ có 1 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân cho MU mùa này.

Louis Saha chi trich Mason Mount

Louis Saha chỉ trích Mason Mount

Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã chỉ trích Mason Mount. Anh nói: “Mason Mount được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, nhưng tôi chưa thấy cậu ấy thể hiện điều đó ở MU. Tôi không thấy cậu ấy có pha chạy chỗ tích cực nào trước Brentford”.

“Những gì Mount thể hiện ở MU chắc chắn chưa đáp ứng được kỳ vọng, cậu ấy chưa cho thấy giá trị của một bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng lớn. Tôi nghĩ Mount có thể tốt hơn, nhưng mức phí MU bỏ ra là quá cao. Mount không thi đấu hiệu quả và tôi thấy Casemiro chơi tấn công nhiều hơn Mount. Đó là một điều điên rồ, nhưng đó là sự thật”.

Trong khi đó, Saha muốn MU đưa ra lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao Kaoru Mitoma của Brighton vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024, anh nói thêm: “Tôi muốn thấy Mitoma đến Old Trafford. Tôi yêu năng lượng của cậu ấy và cách anh ấy chơi bóng với một nụ cười. Mitoma thật tuyệt vời, thái độ và tài năng của cậu ấy sẽ hoàn hảo cho bất kỳ câu lạc bộ nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X