Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 07/09/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích tiền vệ Mason Mount sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League.

Chelsea, đội lên ngôi vô địch Champions League năm 2021, bắt đầu chiến dịch vòng bảng 2022/23 với thất bại 0-1 trước nhà vô địch Croatia - Zagreb. Bàn thắng duy nhất của Mislav Orsic ở phút 13 mang về 3 điểm tuyệt đối cho đội chủ nhà.

Mason Mount bi chi trich du doi

Mason Mount bị chỉ trích dữ dội

Chelsea đã dồn lên mạnh mẽ sau đó, nhưng Pierre-Emerick Aubameyang đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Trong khi đó Reece James dứt điểm vào cột dọc vào cuối trận. Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích tiền vệ Mason Mount sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League.

Ông nói trên ESPN: “Chelsea đã chơi không tốt ở trận đấu này, 80 phút đầu tiên họ không thể hiện được nhiều. 10 phút cuối trận họ chơi tốt hơn nhưng không thể ghi bàn. Tôi đã rất buồn khi xem trận đấu này, tôi đã lãng phí hơn 1 tiếng đồng hồ”.

“Chelsea biết Zagreb sẽ chơi phòng ngự phản công, nhưng họ không thể ghi được bàn thắng. Chelsea ký hợp đồng với Aubameyang, họ kỳ vọng cậu ấy sẽ ghi bàn. Nhưng khi có cơ hội tốt anh ấy lại chuyền bóng thay vì dứt điểm. Rõ ràng là một tiền đạo, anh ấy cần phải dứt điểm khi có cơ hội. Tất nhiên tôi không đổ lỗi cho Aubameyang về thất bại ngày hôm nay”.

'Nhưng chúng tôi đang mong đợi nhiều hơn từ anh ấy. Tôi muốn nói về Mason Mount, bởi vì cậu ấy dường như mất tích ngày hôm nay. Cậu ấy không để lại một dấu ấn nào. Đó là một màn trình diễn kinh hoàng trước một đội trung bình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X