Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount báo tin cực vui cho Chelsea

Thứ Năm 14/07/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount thừa nhận anh hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Mason Mount chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea

Mùa giải vừa qua, Mason Mount là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Anh được coi là tương lai của đội bóng thành London. Hợp đồng giữa Mount và Chelsea còn thời hạn đến năm 2024.

Dù đóng góp rất nhiều vào lối chơi của The Blues, nhưng Mason Mount là một trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất ở đội 1. Cầu thủ 23 tuổi chỉ nhận 70.000 bảng/tuần. Chelsea dự định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh, họ tăng lương đáng kể cho tiền vệ này ở bản giao kèo mới.

 

Mason Mount
Mason Mount hạnh phúc ở Chelsea

Trong một phát biểu mới nhất, Mason Mount thừa nhận anh hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Anh với The Athletic: “Tôi còn 2 năm hợp đồng và tôi rất, rất hạnh phúc khi ở đây. Những cuộc đàm phán hợp đồng mới sẽ sớm bắt đầu."

Mount cũng nói một cách hào hứng về chủ sở hữu mới Todd Boehly sau khi ông tiếp quản đội bóng từ Roman Abramovich. Anh nói: “Tôi đã nói chuyện với chủ sở hữu mới, tôi hài lòng với kế hoạch của ông ấy ở CLB. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển”.

Mason Mount tự tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải tới. Anh nói thêm: “Chắc chắn chúng tôi sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022. Chúng tôi đã hoàn tất quá trình chuyển giao, đội bóng đang hướng đến những thành công mới. Tất cả đều đang hào hứng trước mùa giải mới, chúng tôi sẽ hướng đến những danh hiệu ở mùa giải 2022/23”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X