Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mason Mount cười vào mặt đối phương sau khi ghi bàn

Zalo
Sau khi sút tung lưới Norwich trên chấm penalty, tiền vệ Mason Mount chạy tới ăn mừng ngay trước mặt thủ môn Tim Krul.

Mason Mount lập hattrick

Phút 85, Chelsea được hưởng penalty sau khi cầu thủ của Norwich để bóng chạm tay trong vòng cấm. Mason Mount không đánh bại được Tim Krul nhưng trọng tài cho anh đá lại bởi thủ môn của Norwich phạm quy trong việc di chuyển.

Ở cơ hội sau đó, Mason Mount không mắc sai lầm nào để sút tung lưới Norwich với cú đá vào giữa khung thành. Sau khi ghi bàn, số 19 của Chelsea chạy tới ăn mừng trêu ngươi thủ môn Tim Krul.

Tiền vệ sinh năm 1999 chỉ nán lại vài giây trước mặt đối thủ chứ không quá đà trong hành động của mình. Lần thứ sáu vào lưới nhặt bóng trong trận, Tim Krul cũng đầy thất vọng và chẳng mấy quan tâm tới pha trêu ngươi của người đàn em.

Sau đó ít phút, Mason Mount ghi thêm một bàn nữa ấn định chiến thắng 7-0 cho Chelsea, qua đó cũng hoàn thành cú hattrick. Đây là lần đầu tiên anh lập hattrick kể từ khi được đôn lên đội một Chelsea vào năm 2019.

Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston VillaChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong...
Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.
Mason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV TuchelMason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel
Với cú hat-trick bàn thắng vào lưới Norwich City, tiền vệ Mason Mount đã trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.
Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng NorwichSao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X