Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood xứng đáng đá chính trước Man City hơn Marcus Rashford

Thứ Bảy 06/11/2021 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU - Gary Neville. Ông cho rằng dù Marcus Rashford có đạt thể trạng tốt nhất thì Mason Greenwood vẫn xứng đáng đá chính hơn.

Gary Neville đánh giá cao Mason Greenwood


Trong trận tiếp Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Mason Greenwood và Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công. Khi mà Edinson Cavani dính chấn thương, nhà cầm quân người Na Uy đã gạt Marcus Rashford để đặt niềm tin vào cầu thủ sinh năm 2001.
 
Gary Neville đánh giá cao Mason Greenwood

Gary Neville đánh giá cao Mason Greenwood


Nhiều thông tin cho rằng Marcus Rashford dính chấn thương nhẹ, và HLV Solskjaer buộc phải sử dụng Mason Greenwood ngay từ đầu. Tuy nhiên, theo cựu hậu vệ MU - Gary Neville dù Rashford có đạt thể trạng tốt nhất thì Greenwood vẫn xứng đáng đá chính hơn. Anh nói với Telegraph:

Greenwood ghi 3 bàn trong 3 trận đầu tiên của mùa giải, sau đó cậu ấy có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Greenwood xứng đáng được sử dụng ngay từ đầu trước Man City”.

“Ngay cả khi Rashford đạt trạng thái tốt nhất tôi vẫn ủng hộ Greenwood ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy luôn duy trì quyết tâm cao nhất, Greenwood xứng đáng đá chính trong mọi trận đấu. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ này”.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Solskjaer sử dụng hàng thủ 3 người. Trước đó MU đánh bại Tottenham 3-0, sau đó may mắn có được trận hòa 2-2 trên sân của Atalanta. Áp lực lên vai Solskjaer chắc chắn sẽ gia tăng nếu MU để thua Man City trên sân nhà. 
Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có ComanĐiểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có Coman
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2021.
MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?
Dù tiền vệ Jadon Sancho gây thất vọng và đang phải ngồi dự bị nhưng HLV Solskjaer khẳng định sẽ không để anh rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Trụ cột tái xuất, MU tiếp tục chơi 3-5-2 chiến Man CityTrụ cột tái xuất, MU tiếp tục chơi 3-5-2 chiến Man City
Theo thông tin mới nhất, danh sách ra sân của MU vs Man City đã được cập nhật, và Quỷ đỏ đã đón chào sự trở lại rất quan trọng của Victor Lindelof.
Link xem trực tiếp MU vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Man City 19h30 hôm nay 6/11 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Manchester City kênh...
Trực tiếp MU 0-1 Man City (H1): Bailly phản lưới nhàTrực tiếp MU 0-1 Man City (H1): Bailly phản lưới nhà
M.U đã đánh bại Tottenham, rồi có 1 điểm trên sân Atalanta ở Champions League. Về lý thuyết, đó là những kết quả không tồi. Nhưng có thật là Quỷ đỏ đang trở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X