Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 12/01/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood và muốn sao trẻ này đá chính nhiều hơn.

Paul Scholes khen ngợi Mason Greenwood


Tiền đạo Mason Greenwood khởi đầu bùng nổ trong màu áo MU. Anh ghi bàn trong 4 trận liên tiếp của mùa giải, nhưng sự có mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo và bản hợp đồng 73 triệu bảng Jadon Sancho khiến cơ hội đá chính của cầu thủ người Anh giảm đi. 
 
Paul Scholes khen ngợi Mason Greenwood

Paul Scholes khen ngợi Mason Greenwood


Việc Rashford trở lại sau chấn thương cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 2001 gặp phải sự cạnh tranh vị trí lớn hơn. Tính ra Greenwood mới đá chính 13 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. 

Hiện Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 14 bàn sau 21 trận, nhưng huyền thoại MU - Paul Scholes tin rằng Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn CR7. Phát biểu trên kênh YouTube Webby và O'Neill , Scholes nói: “Mason Greenwood là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có tiềm năng lớn”.

“Tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi cậu ấy không còn được đá chính đều đặn, tôi có cảm giác như Greenwood phải ngồi dự bị chỉ vì cậu ấy là một cầu thủ trẻ. Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đã chuẩn bị 37 và 35 tuổi, họ không thể lĩnh xướng hàng công của đội bóng trong nhiều năm tới”.

“Bây giờ MU phải sử dụng những cầu thủ là tương lai của đội bóng. Greenwood rất đa năng, cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo, cậu ấy sẵn sàng làm mọi thứ vì đội bóng. Chỉ cần Greenwood hạnh phúc và được đặt ở một hệ thống thích hợp, cậu ấy có thể ghi rất nhiều bàn thắng cho MU. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được đá chính thường xuyên hơn”.
Ryan Giggs đẩy bạn gái ra khỏi khách sạn trong tình trạng không một mảnh vải che thânRyan Giggs đẩy bạn gái ra khỏi khách sạn trong tình trạng không một mảnh vải che thân
Theo luật sư của Kate Greville, thì huyền thoại MU – Ryan Giggs thậm chí còn đẩy bạn gái cũ khỏi khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Anthony Martial muốn rời MU nhưng không thểAnthony Martial muốn rời MU nhưng không thể
Tiền đạo Anthony Martial rất muốn rời MU vào tháng 1 năm nay, song những yêu cầu từ phía MU khiến các đối tác lần lượt bỏ cuộc.
Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mớiMarcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới
Tờ Daily Mail khẳng định giữa tiền đạo Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới, bản giao kèo hiện tại của cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời...
Paul Scholes chỉ ra 2 cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Ralf RangnickPaul Scholes chỉ ra 2 cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chọn ra 2 người là ứng viên hàng đầu thế vị trí của HLV Ralf Rangnick sau khi ông này rời Old Trafford ở Hè 2022.
Hàng tiền vệ MU đủ tiêu chuẩn xuống hạngHàng tiền vệ MU đủ tiêu chuẩn xuống hạng
Người cũ MU mới đây đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ chất lượng của những tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X