Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4?

Chủ Nhật 17/04/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, nhiều thông tin cho rằng Mason Greenwood sẽ trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4. Tuy nhiên, The Sun đã phủ nhận thông tin này.
Mason Greenwood bị bắt vào tháng 2 vì tình nghi tấn công tình dục, cưỡng hiếp và đe dọa giết người trước khi được bảo lãnh. MU sau đó thông báo họ đã đình chỉ vô thời hạn với cầu thủ này. Cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ việc. 
 
Mason Greenwood đang bị MU đình chỉ vô thời hạn

Mason Greenwood đang bị MU đình chỉ vô thời hạn


Thời hạn tại ngoại của Greenwood sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 4, nhưng Cảnh sát Greater Manchester dự kiến sẽ gia hạn. Trên mạng xã hội, nhiều thông tin cho rằng Mason Greenwood sẽ trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4. Tuy nhiên, The Sun đã phủ nhận thông tin này. 

Tờ báo nước Anh tiết lộ rằng tình hình vẫn chưa có gì thay đổi. Họ viết: “Theo những nguồn tin mà chúng tôi có, không có kế hoạch nào để Greenwood trở lại. MU đang đợi cho đến khi cảnh sát kết thúc cuộc điều tra và sẽ không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của cầu thủ này”.

Trước đó Nike đã đình chỉ hợp đồng tài trợ với Greenwood và cầu thủ sinh năm 2001 cũng đã bị trục xuất khỏi trò chơi điện tử của FIFA. Được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song những vụ việc bên ngoài sân cỏ đang hủy hoại tương lai của tiền đạo này.

Trước đó anh cùng Phil Foden rủ 2 cô gái lạ mặt vào khách sạn của tuyển Anh, vụ việc khiến cầu thủ này bị loại khỏi đội hình của Tam sư. 
Thua Liverpool, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City làm điều này?Thua Liverpool, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City làm điều này?
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Pep Guardiola muốn Man City thúc đẩy việc ký hợp đồng với Erling Haaland.
Cristiano Ronaldo nhận tiền thưởng nhờ cú hat-trick vào lưới NorwichCristiano Ronaldo nhận tiền thưởng nhờ cú hat-trick vào lưới Norwich
Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã nhận gần 1 triệu bảng tiền thưởng từ MU sau cú hat-trick vào lưới Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.
Nhận định bóng đá Bielefeld vs Bayern Munich 20h30 ngày 17/4 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Bielefeld vs Bayern Munich 20h30 ngày 17/4 (Bundesliga 2021/22)
Bielefeld vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 17/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Thất bại ở Champions League giáng đòn mạnh vào tinh thần Bayern....
VIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MUVIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MU
Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động khiêu khích các fan MU sau khi phải hứng chịu những chỉ trích.
Haaland giải hạn, Dortmund nã đạn tưng bừngHaaland giải hạn, Dortmund nã đạn tưng bừng
Erling Haaland đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Dortmund hủy diệt Wolfsburg tại vòng 30 Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X