Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tập luyện ở Manchester

Thứ Bảy 06/07/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã bắt đầu tập luyện trước mùa giải từ sớm, trên sân cỏ nhân tạo với cựu đồng đội tại MU là Shola Shoretire.

Tiền đạo của MU được chụp ảnh tập luyện trên sân cỏ nhân tạo tại thành phố Manchester, bố anh chăm chú con trai tập luyện cùng với cựu đồng đội tại MU là Shola Shoretire. Greenwood - người mặc áo đấu của đội tuyển Jamaica trong buổi tập - vẫn chưa biết mình sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới. 

Anh trở lại Old Trafford sau hợp đồng cho mượn với câu lạc bộ LaLiga, Getafe, nơi anh ghi được 10 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân, giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB. Chủ tịch Getafe, Angel Torres đã thừa nhận rằng ông rất muốn Greenwood trở lại Estadio Coliseum vào mùa hè này.

Mason Greenwood tap luyen o thanh pho Manchester
Mason Greenwood tập luyện ở thành phố Manchester

Mặc dù Getafe rất quan tâm, nhưng đội bóng Tây Ban Nha này không thể đáp ứng đòi hỏi từ MU. Quỷ đỏ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện Lazio, Juventus và Olympique Marseille là những đội đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo của MU. 

Các ngôi sao như Jadon Sancho và Marcus Rashford dự kiến sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington của MU vào thứ Hai cho ngày đầu tiên của đợt tập luyện trước mùa giải. Nhưng Greenwood, 22 tuổi, khó có thể tham gia cùng các đồng đội của mình. 

Greenwood vẫn nằm trong danh sách cầu thủ của MU, hợp đồng của anh tại Old Trafford có thời hạn đến năm 2025, với câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa. 

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X