Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tạm thời không phải ngồi tù

Thứ Năm 20/10/2022 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các luật sư của Mason Greenwood đã yêu cầu phía tòa án cho thân chủ của mình được tại ngoại trước phiên xét xử vào ngày 21 tháng 11, và yêu cầu của họ đã được chấp nhận.

Mason Greenwood đã xuất hiện tại phiên điều trần ở Tòa sơ thẩm Manchester ngày 17/10. Tiền đạo đang khoác áo MU bị buộc tội cưỡng hiếp, kiểm soát, cưỡng bức hành vi và hành hung. Tất cả cáo buộc đều liên quan đến cùng một người phụ nữ.

Các thành viên của gia đình Greenwood và nhiều phóng viên cũng có mặt tại phiên điều trần ngày 17/10. Tại phiên tòa, cầu thủ sinh năm 2001 được hai cảnh sát áp giải, bị cáo chỉ lên tiếng để xác nhận tên, ngày sinh và địa chỉ.

Mason Greenwood

Mason Greenwood tạm thời được tại ngoại sau các cáo buộc với bạn gái cũ

Hôm 15/10, Greenwood bị cảnh sát bắt vì vi phạm quy định tại ngoại. Cầu thủ này bị phát hiện có liên lạc với bạn gái cũ. Đây là điều không được tòa cho phép. Cầu thủ 22 tuổi sẽ có buổi hầu tòa tiếp theo vào ngày 21/11 tới.

Anh đã yêu cầu được tại ngoại trong thời gian chờ đợi phiên xét xử vào tháng 11 tới nhưng không được chấp nhận. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, BBC, Telegraph, Goal hay Reuters đồng loạt đưa tin tiền đạo trẻ người Anh tạm thời được tại ngoại. 

Các luật sư của Mason Greenwood đã yêu cầu phía tòa án cho thân chủ của mình được tại ngoại trước phiên xét xử vào ngày 21 tháng 11, và yêu cầu của họ đã được chấp nhận. Tuy nhiên, Greenwood không được tiếp xúc với các nhân chứng, kể cả người khiếu nại và phải cư trú tại một địa chỉ trên đường Bow Green Road ở khu vực Bowdon. 

Về phía MU, họ cũng đình chỉ vô thời hạn đối với tiền đạo 21 tuổi. Quỷ đỏ tôn trọng mọi phán quyết từ phía tòa án. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X