Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood sắp khoác áo tuyển Jamaica

Thứ Tư 23/08/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Jamaica hiện đang nỗ lực để hy vọng Mason Greenwood sẽ chơi cho đội tuyển bóng đá nam của quốc gia mình.

Mason Greenwood bị MU đình chỉ thi đấu vào tháng 1 năm 2022 sau những cáo buộc hành hung và bạo lực tình dục với bạn gái. Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã được hủy bỏ vào tháng 2, nhưng Quỷ đỏ đã tiến hành cuộc điều tra riêng và hiện đã quyết định chia tay tiền đạo này.

Greenwood cũng đã nói lời chia tay đội bóng. Hiện MU đang hỗ trợ cầu thủ sinh năm 2001 trong việc tìm kiếm đội bóng mới. Anh có thể tới Italia, châu Á hoặc Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Roma của Jose Mourinho là một trong những đội bóng lớn sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi.

Ở cấp độ đội tuyển, Greenwood đã từng khoác áo tuyển Anh 1 lần. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate đã không triệu tập cầu thủ này kể từ khi anh bị bắt và bị buộc tội. Theo Daily Mail, Jamaica hiện đang nỗ lực để hy vọng Mason Greenwood sẽ chơi cho đội tuyển bóng đá nam của quốc gia mình.

Mason Greenwood co the khoac ao tuyen Jamaica

Mason Greenwood có thể khoác áo tuyển Jamaica

Mặc dù sinh ra ở Bradford (Anh), nhưng Greenwood vẫn đủ điều kiện thi đấu cho đội bóng ở trung Mỹ vì anh là người gốc Jamaica. Các quy định của FIFA cho phép Greenwood chuyển đổi đội tuyển từ tháng sau, với điều kiện Jamaica phải đưa ra cách tiếp cận chính thức.

Jamaica trước đây đã cố gắng thuyết phục Greenwood chọn họ thay vì tuyển Anh, nhưng tiền đạo này đã quyết định gắn bó với Tam Sư, ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X