Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood sắp được MU thưởng lớn

Thứ Ba 24/12/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood, ở bản hợp đồng mới mức lương, thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.

MU muốn ký hợp đồng 5 năm với Mason Greenwood


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood là một trong những điểm sáng trong đội hình của MU. Cầu thủ sinh năm 2001 này chơi rất tốt khi được HLV Solskjaer trao cơ hội, anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

MU muốn ký hợp đồng mới với Mason Greenwood


Mason Greenwood đã ghi được 7 bàn thắng cho MU ở mùa giải này. Trong số những cầu thủ dưới 20 tuổi trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, chỉ có Jadon Sancho (11) và Gabriel Martinelli (8) có nhiều bàn thắng hơn sao trẻ người Anh.

Với phong độ ấn tượng của mình, sao trẻ 18 tuổi đứng trước cơ hội được MU thưởng lớn. MU muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood, ở bản hợp đồng mới mức lương, thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.

Nhà báo Fabrizio Romano nói rằng MU đề nghị giao kèo 5 năm với Greenwood, hai bên đang thương thảo những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng sao trẻ sinh năm 2001 sẽ đồng ý gia hạn, bởi anh muốn tiếp tục thi đấu cho Man đỏ.

Mới đây, cựu hậu vệ Gary Neville phát biểu trên Sky Sports và anh ca ngợi sự điềm tĩnh của Greenwood: "Tôi thích cậu bé này rất nhiều. Sự điềm tĩnh mà cậu ấy thể hiện ở độ tuổi trẻ như vậy, sự hiện diện tuyệt vời của cậu ấy. Cách mà Greenwood dứt điểm là một trung phong hàng đầu”.

Robin van Persie nói về tiền đạo Mason Greenwood, người cũ MU khẳng định sao trẻ 18 tuổi có phong cách thi đấu giống anh, cầu thủ này sẽ có một sự nghiệp vĩ đại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X