Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood rời MU để đến thi đấu ở La Liga

Thứ Bảy 02/09/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã gia nhập Getafe theo dạng cho mượn từ Man United trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Man United xác nhận Mason Greenwood sẽ rời khỏi câu lạc bộ sau khi cuộc điều tra nội bộ khép lại. Cầu thủ 21 tuổi đã bị cấm tập luyện và thi đấu ở Man United từ tháng 1 năm ngoái trong khi câu lạc bộ tiến hành điều tra.

Steven Gerrard len tieng ve kha nang Al-Ettifaq chieu mo Mason Greenwood 
Mason Greenwood rời MU để thi đấu ở La Liga 

Những cáo buộc về Greenwood đã bị hủy bỏ hồi tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không thể trở lại khoác áo Man United vì phản ứng phẫn nộ từ phía người hâm mộ.

Greenwood sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu ở La Liga trong màu áo Getafe. Cầu thủ người Anh được Getafe mượn trong phần còn lại của mùa giải và sẽ chơi ở giải đấu cao nhất tại Tây Ban Nha.

Một thông báo từ Man United cho biết: “Mason Greenwood đã ký kết với câu lạc bộ Getafe của La Liga theo dạng cho mượn một mùa giải. Thương vụ này cho phép Greenwood xây dựng lại sự nghiệp ở một nơi khác ngoài Manchester United. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục ủng hộ Mason và gia đình trong giai đoạn chuyển giao này”.

Getafe mang đến cơ hội tốt để Greenwood tiếp tục thi đấu ở một sân chơi có đẳng cấp cao. Trước đó, Greenwood có được liên hệ với các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhưng rõ ràng đây chỉ là một giải đấu mang tính dưỡng già.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, có tin đồn liên hệ Greenwood với Lazio. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể. Giờ thì Greenwood sẽ bước vào một cuộc đua trụ hạng với Getafe ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X