Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp thăng tiến, thần đồng MU nguyện đền ơn thầy

Thứ Ba 22/10/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Manchester United, Mason Greenwood đang khao khát cơ hội chứng tỏ giá trị của mình tại Premier League.

Sau khi được dành tặng bản hợp đồng 4 năm tại sân Old Trafford, cầu thủ 18 tuổi đang rất háo hức được thể hiện.
 

Greenwood trên đà đi lên


Mason Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo của MU và chính thức ra mắt đội 1 cuối mùa trước. Trong giai đoạn trước và trong mùa 2019-20, tiền đạo sinh năm 2001 đã ít nhiều cho thấy tiềm năng, đặc biệt là khả năng săn bàn.

Sự nghiệp thăng tiến, Mason Greenwood nguyện đền ơn thầy hình ảnh
Mason Greenwood ngày một trưởng thành ở MU

9 trận đã qua trên mọi đấu trường, Greenwood đã có 2 bàn thắng. Anh mới được lãnh đạo MU tưởng thưởng bằng bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB kém dài 4 năm.
 

Khát khao chứng tỏ


Greenwood rất được HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao. Mới đây, thông qua trang web chính thức của M.U, chân sút tuổi teen cũng bày tỏ mong muốn đền đáp niềm tin ở ông thầy người Na Uy:

“Tôi sẽ cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm trong những lần ra sân. Tôi sẽ cố gắng hết sức và cống hiến hết mình cho đội. Mục tiêu của tôi là cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm thực sự và tại sao tôi ký hợp đồng - tại sao tôi lại ở đây. Tôi rất muốn cho mọi người thấy.”


Mason Greenwood va Solskjaer
Sao trẻ khát khao đền đáp HLV Solskjaer

Greenwood chính thức ra mắt đội 1 MU trong chiến thắng 3-1 lịch sử trước Paris Saint-Germain vào tháng 3. Anh được hưởng niềm cùng Quỷ đỏ lọt vào tứ kết Champions League dù đã thua 2-0 ngay trên sân nhà.

Greenwood nói thêm: “Thật tuyệt vời! Một niềm vui tuyệt đối, từ kết quả cuối cùng tới việc được đại diện cho học viện khoác lên màu áo này. Tôi thay mặt cho cả học viện, cho tất cả các cấp độ trẻ và đó là một cảm giác tuyệt vời.”

Greenwood đã có 9 lần ra sân cho MU ở mùa này bao gồm 6 ở Premier League nhưng chủ yếu từ ghế dự bị. Quỷ đỏ mới có trận đấu đầy quả cảm trước Liverpool song chỉ có trận hòa 1-1. Họ hiện đứng thứ 13 trên BXH, chỉ hơn nhóm nguy hiểm 2 điểm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X