Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood mất tích sau scandal gọi gái

Thứ Ba 08/09/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gây ra sự việc động trời tại ĐT Anh, cặp đôi Phil Foden và Mason Greenwood đã có những cách hành xử rất khác nhau.
Thông tin đáng chú ý nhất gần đây là scandal cặp sao trẻ tuyển Anh dẫn ‘gái gọi’ về khách sạn. Không chỉ làm bê bối hình ảnh bản thân, CLB và ĐT quốc gia, thì việc dẫn người lạ về bản doanh đội cũng vi phạm lệnh cách ly giữa mùa Covid-19.
Cả 2 lập tức bị HLV Gareth Southgate đuổi về nước, thay vì di chuyển tới Đan Mạch cùng Tam Sư. Lầm lũi trở về nhà, Phil Foden của Man City đã lên tiếng xin lỗi HLV, ĐT, người hâm mộ và gia đình, đồng thời thừa nhận sẽ rút ra bài học lớn với quyết định cực kỳ sai lầm này.
Trong khi đó, Mason Greenwood mới được Man United trao chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs, đã lập tức… xoá tài khoản Twitter và giữ im lặng về sự việc.
Mason Greenwood xoá tài khoản Twitter sau scandal dẫn gái hình ảnh
Mason Greenwood đã xoá tài khoản Twitter sau scandal
Chia sẻ ban đầu về cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford thông báo: “Chúng tôi đang liên lạc với FA và rất thất vọng với Mason trong sự việc này.”
 
Là những tài năng đầy hứa hẹn của xứ sở sương mù, nhưng scandal này là không thể chấp nhận với Phil Foden và Mason Greenwood. Họ sẽ sớm có án phạt nội bộ và sớm được ‘đưa vào khuôn khổ’ nếu không muốn sự nghiệp bị huỷ hoại. Cùng với đó, cánh cửa lên tuyển trong tương lai gần của cặp đôi cũng hẹp đi đáng kể.

Công bố đoạn hội thoại giữa Greenwood và Foden với cô gái lạ mặt
Greenwood và Foden vừa khiến NHM ĐT Anh choáng váng khi hẹn hò với những cô gái ở khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, vụ việc này khiến họ bị HLV Gareth Southgate...
Phil Foden lên tiếng sau vụ dẫn gái vào khách sạn của ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang dẫn một cô gái lạ vào khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, tiền vệ của Man City cũng đã lên tiếng về vụ việc này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X