Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Greenwood nguyện chung tình với MU

Thứ Ba 28/04/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mason Greenwood cho hay muốn gắn bó lâu dài với MU và sẽ không quan tâm tới bất cứ lời mời nào.

Mason Greenwood cam kết tương lai với MU


Tờ Don Balon tiết lộ rằng Real Madrid đang hết sức quan tâm tiền đạo Mason Greenwood của MU sau những gì sao trẻ sinh năm 2001 thể hiện từ đầu mùa 2019/20 (12 bàn và 4 pha kiến tạo).
 
Sao trẻ Mason Greenwood lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Real Madrid quan tâm Mason Greenwood

Được biết, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi tới 45 triệu euro cho Greenwood hoặc đàm phán trao đổi cầu thủ. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ 18 tuổi đã khẳng định:

"Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. MU là nhà của tôi, và tôi muốn thi đấu ở đây lâu nhất có thể. Tôi sẵn sàng ký thêm những bản hợp đồng mới với CLB".

"HLV Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều trong thời gian qua và cho tôi nhiều lời khuyên. Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình mùa này song tôi còn trẻ và phải tiếp tục nỗ lực rất nhiều. Mục tiêu của tôi là trở thành một cầu thủ quan trọng của MU trong tương lai gần".

Ai là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MU hiện nay?
Romelu Lukaku đã lên tiếng khen ngợi đồng đội cũ tiền đạo Mason Greenwood và cho rằng cầu thủ 18 tuổi đang là sao trẻ số 1 của đội chủ sân Old Trafford.
Dortmund đòi đổi Sancho lấy thần đồng, MU có gật đầu?
Theo ESPN, Borussia Dortmund đã cố gắng để có được Mason Greenwood như một phần trong hợp đồng bán Jadon Sancho khi Manchester United liên hệ mùa hè năm ngoái.
Sao trẻ nào của MU có thể vươn tầm thế giới?
Theo nhận định của hậu vệ huyền thoại Gary Neville, tiền đạo Mason Greenwood đang là cầu thủ trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo MU và có tiềm năng thành ngôi sao...
MU thành lập đội bóng thiếu lâm
Khi các giải đấu hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19, các ngôi sao của Man United cũng gia nhập hội sư cọ. Mới đây là tiền đạo Mason Greenwood.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X