Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood lập kỷ lục tại MU sau 36 năm

Thứ Hai 27/01/2020 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn trong trận đại thắng 6-0 của MU trước Tranmere Rovers, cầu thủ trẻ Mason Greenwood đã thiết lập một cột mốc mới cho Quỷ đỏ.

 

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB Man United với sức mạnh vượt trội đã hạ gục đối thủ Tranmere Rovers với tỷ số 6-0 để tiến vào vòng 5 cúp FA một cách hoàn toàn thuyết phục. 

Greenwood ghi ban tren cham 11m
Greenwood trở thành cầu thủ trẻ nhất hoàn tất 10 bàn thắng đầu tiên cho MU

Ở trận này, tiền đạo trẻ Mason Greenwood cũng đóng góp một bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ hai. Xuất phát từ tình huống Tahith Chong bị thủ môn Tranmere Rovers, Scott Davies phạm lỗi trong vòng cấm, Greenwood đã thực hiện thành công quả penalty ở phút 56, qua đó ấn định thắng lợi đậm đà 6-0 cho Quỷ đỏ trước đội bóng ít tên tuổi tại vòng 4 FA Cup.

Với việc 'nổ súng' trong trận đấu này, Mason Greenwood cũng đã đi vào lịch sử MU với tư cách là cầu thủ trẻ tuổi nhất chạm mốc 10 bàn thắng cho MU. Trước đó kỷ lục cũ thuộc về Norman Whiteside vào năm 1984.

Ấn tượng hơn, Greenwood chỉ cần thi đấu 13 trận là cũng kịp ghi 10 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Con số đó nói lên sự hiệu quả của ngôi sao người Anh năm nay mới chỉ 18 tuổi.

Chiến thắng 6-0 trước Tranmere Rovers cũng là lần đầu tiên MU có được thắng lợi đậm đà như vậy kể từ khi chia tay Sir Alex. Quan trọng hơn, chiến thắng này cũng giúp các cầu thủ MU có thêm động lực và lấy lại sự tự tin để hướng tới những trận đấu tiếp theo ở mùa giải này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X