Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam

Thứ Bảy 15/10/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã bị cảnh sát bắt giữ vào sáng thứ Bảy 15/10 theo giờ địa phương vì vi phạm điều kiện tại ngoại.

Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt giữ

Mason Greenwood đã được tại ngoại hồi tháng Một sau khi nhận cáo buộc tình nghi hiếp dâm, hành hung và đe dọa giết bạn gái của mình. Và mới đây, tiền đạo của Man United một lần nữa phải vào nhà giam vì vi phạm điều kiện tại ngoại, đó là liên hệ với bạn gái Harriet Robson.

greenwood
Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt giữ

Nguồn tin từ Man United xác nhận câu lạc bộ đã được thông báo về diễn biến mới nhất của vụ việc. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không đưa ra bình luận nào khi cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Greenwood sẽ được hỏi cung sau khi bị bắt giữ ở nhà riêng tại Cheshire. Cầu thủ người Anh đã bị Man United đình chỉ nội bộ sau khi cảnh sát mở cuộc điều tra nhắm đến cầu thủ này vì vụ việc làm dậy sóng mạng xã hội.

Greenwood được tại ngoại vào ngày 2/2 và đã chờ đợi số phận của mình kể từ đó.

Phát ngôn viên của Cảnh sát Greater Manchester nói: “Cảnh sát Greater Manchester đã biết một cáo buộc liên quan đến việc một người đàn ông 21 tuổi vi phạm các điều kiện tại ngoại và một vụ bắt giữ đã được thực hiện vào thứ Bảy 15 tháng Mười năm 2022. Các cuộc điều tra vẫn đang diễn ra vào thời điểm này”.

Ngày hôm qua đã xuất hiện thông tin cho rằng Greenwood quay lại với bạn gái Harriet Robson. Dường như đây cũng là nguồn cơn khiến cảnh sát mau chóng đưa ra quyết định bắt giữ Greenwood. Chặng đường trở lại với sân cỏ của tiền đạo 21 tuổi thực sự vẫn còn rất gian nan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X