Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mason Greenwood khó có cửa tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh"

Thứ Tư 03/03/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Glen Johnson thì tiền đạo Mason Greenwood rất ít cơ hội được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự giải bóng đá lớn nhất châu Âu vào mùa hè này.

Mùa trước, tiền đạo Mason Greenwood chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 ghi tới 17 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nhờ vây, anh đã được triệu tập vào ĐT Anh và có màn ra mắt Tam sư ở trận gặp Iceland tại UEFA Nations League vào tháng 9/2020 dù chỉ được thi đấu hơn 10 phút cuối trận.

Tiền đạo Mason Greenwood khó dự Euro cùng ĐT Anh hình ảnh

Greenwood trong màu áo ĐT Anh


Mùa giải năm nay, Mason Greenwood không còn duy trì được đà thăng tiến. Tính cho đến nay anh mới ghi có 4 bàn sau 33 trận đấu. Hiện tại sao trẻ 19 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị tại MU. Phong độ đó chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội của Greenwood ở ĐT Anh trong bối cảnh VCK Euro 2020 (bị hoãn lại một năm do Covid-19) đang đến rất gần.

Chia sẻ trên Metro, cựu hậu vệ Liverpool, Glen Johnson đã nói về cơ hội của Mason Greenwood ở giải đấu lớn sắp tới. Anh nói:

"Greenwood là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Anh. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian vừa qua. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn và vẫn còn có thể phát triển thêm nữa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ Greenwood rất khó cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh".

"Gareth Southgate đang có quá nhiều những lựa chọn tốt trên hàng công, trong đó 3 suất khó thoát khỏi tay Raheem Sterling, Marcus Rashford và Harry Kane. Chưa kể, Jadon Sancho, Danny Ings và Dominic Calvert-Lewin cũng đều thể hiện phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này".

"Sẽ rất đáng tiếc nếu Greenwood phải ngồi nhà theo dõi Euro ở Hè năm nay, nhưng tôi nghĩ rằng Southgate sẽ không chọn cậu ấy".
LẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợLẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợ
Inter Milan được khen ngợi rất nhiều vì có thương vụ ưng ý với Romelu Lukaku, nhưng hoá ra họ vẫn chưa thanh toán xong tiền cho Quỷ đỏ và gần như không có khả...
VIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lụcVIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lục
Cùng Man City nối dài mạch trận thắng như mơ, Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản. Ông khẳng định MU - đối thủ tiếp theo của Man City mới là điều ông quan tâm...
HLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam được tập huấn tại Tây ÁHLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam được tập huấn tại Tây Á
Trong cuộc họp mới đây với các quan chức VFF, HLV Park Hang Seo đã mong muốn ĐT Việt Nam có cơ hội làm quen trước với thời tiết Tây Á, nếu Vòng loại World Cup...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 3/3: Crystal Palace tiếp đón MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 3/3: Crystal Palace tiếp đón MU
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 3/3/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X