Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood hành hung bạn gái, De Gea và Telles có hành động bất ngờ

Chủ Nhật 30/01/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Alex Telles và David de Gea đã bỏ theo dõi tiền đạo Mason Greenwood trên Instagram sau khi cầu thủ này vướng vào nghi án hành hung bạn gái.
Tiền đạo Mason Greenwood đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bạn gái người mẫu Harriet Robson đăng tải trên trang cá nhân istagram kèm hình ảnh cơ thể cô có những vết bầm tím, miệng bị chảy máu và viết: “Gửi cho tất cả những ai muốn biết Mason Greenwood thực sự làm gì với tôi”.

Mason Greenwood bị tố hành hung bạn gái

Mason Greenwood bị tố hành hung bạn gái


Không chỉ vậy, chân dài này còn kèm theo cả đoạn ghi âm được cho là giọng của Mason Greenwood đang đe dọa cô bằng bạo lực và ép quan hệ. Thông tin và hình ảnh khiến người hâm mộ tỏ ra bức xúc với hành động của tiền đạo sinh năm 2001.

Nhiều fan hâm mộ muốn cảnh sát vào cuộc và trừng phạt cầu thủ của MU một cách thích đáng. Sau khi những thông tin được đăng tải rộng rãi, bộ đôi Alex Telles và David de Gea đã bỏ theo dõi Mason Greenwood trên Instagram.

Đây là hành động cho thấy 2 sao của MU không hài lòng với đồng đội trẻ tuổi. Trước thông tin đang được lan truyền chóng mặt trên twitter, phía CLB MU đã lên tiếng: “Chúng tôi biết về những hình ảnh và cáo buộc lan truyền trên truyền thông xã hội. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi sự thật được xác định. MU không dung thứ cho bất kỳ hành vi bạo lực nào”.

Trước đó Mason Greenwood và Phil Foden từng bị phát hiện rủ hai cô gái lạ mặt vào khách sạn nơi tuyển Anh đóng quân, vụ việc khiến sao trẻ của MU đã bị loại khỏi tuyển quốc gia.
Điểm tin tối 30/1: MU chốt giá bất ngờ cho Ousmane DembeleĐiểm tin tối 30/1: MU chốt giá bất ngờ cho Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/1/2022.
Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tớiVan de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.
Anh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tùAnh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tù
Anh trai của Jesse Lingard mới đây đăng tải trên trang cá nhân thông điệp đầy ẩn ý ám chỉ MU đang ngược đãi em trai mình.
Nóng: Sao trẻ MU bị tố hành hung bạn gáiNóng: Sao trẻ MU bị tố hành hung bạn gái
Mason Greenwood, tiền vệ đang khoác áo MU bị bạn gái Harriet Robson tố cáo tấn công bằng vũ lực.
MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượngMU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng
MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 này, Barca muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X