Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood gặp trực tiếp BLĐ MU

Chủ Nhật 26/02/2023 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, tiền đạo Mason Greenwood và người đại diện của mình vừa có cuộc gặp trực tiếp với BLĐ MU, hiện vẫn chưa biết cầu thủ này có trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ hay không.

Mason Greenwood từng gây phẫn nộ khi bị cáo buộc hành hung, kiểm soát và ép buộc đối với bạn gái cũ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài điều tra, cầu thủ sinh năm 2001 được tuyên bố vô tội. Cảnh sát Greater Manchester xác nhận: 

"Với sự quan tâm của các phương tiện truyền thông về vụ án này, chúng tôi có nghĩa vụ chia sẻ tin tức rằng thanh niên 21 tuổi, người đã bị bắt và bị buộc tội liên quan đến một cuộc điều tra được mở vào tháng 1/2022, không còn phải đối mặt với các thủ tục tố tụng hình sự liên quan đến các cáo buộc".

Mason Greenwood gap truc tiep BLd MU

Mason Greenwood gặp trực tiếp BLĐ MU

Về phía MU, họ thông báo sẽ tiến hành điều tra nội bộ về sự việc. Chủ sân Old Trafford không đưa ra khung thời gian, và nhấn mạnh sẽ không bình luận thêm về sự việc đến khi điều tra hoàn tất. Trong quá trình điều tra, ban lãnh đạo MU trò chuyện trực tiếp và tham khảo ý kiến từ cả đội nam lẫn đội nữ. 

Mục đích của việc điều tra là giúp đội ngũ lãnh đạo của MU hiểu đầy đủ hơn về các tình huống xung quanh. Theo truyền thông Anh, tiền đạo Mason Greenwood và người đại diện của mình vừa có cuộc gặp trực tiếp với BLĐ MU.

Cụ thể, Greenwood đã gặp BLĐ MU trước trận lượt đi Europa League của MU với Barca trên sân Camp Nou. Một nguồn tin cho biết: "Mason và đội ngũ của anh ấy đã gặp gỡ câu lạc bộ để bắt đầu quá trình cố gắng tìm hiểu chính xác những gì có thể đã xảy ra hoặc không."

"Đó là một tình huống cực kỳ nhạy cảm và câu lạc bộ nghĩ rằng sẽ công bằng khi Mason được trao cơ hội để giải thích đầy đủ. MU muốn nghe những lời giải thích từ phía anh ấy. Chỉ khi họ có bức tranh toàn cảnh, họ mới có thể quyết định."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X