Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn trước trận đấu với Watford

Thứ Bảy 20/11/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, lý do cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Mason Greenwood dương tính với Covid-19


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của Watford. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ CR7 là Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho.
Mason Greenwood dương tính với Covid-19

Mason Greenwood dương tính với Covid-19


Sao trẻ Mason Greenwood không hề có dấu hiệu dính chấn thương, nhưng không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về sự vắng mặt của cầu thủ người Anh, ông cho biết: “Thật không may, Mason đã dính Covid-19. Cậu ấy không thể cùng các đồng đội ra sân trước Watford”.

“Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, và tôi không muốn mất bất kỳ cầu thủ nào”.

MU đang chơi thất vọng ở giải năm nay, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester ở trận đấu sớm, khoảng cách giữa đội đầu bảng The Blues với Man đỏ bây giờ đã là 12 điểm.

MU cần một chiến thắng để nuôi hy vọng thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu khó khăn phía trước. Nếu MU không thắng Watford khả năng Solskjaer bị sa thải có thể xảy ra.
Điểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/11/2021.
Gary Neville chỉ ra sai lầm của Solskjaer ở MUGary Neville chỉ ra sai lầm của Solskjaer ở MU
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville khẳng định sẽ không bao giờ kêu gọi Manchester United sa thải Ole Gunnar Solskjaer, nhưng thừa nhận đồng đội cũ đang mắc nhiều lỗi...
VIDEO: Hàng thủ MU đang chơi tệ hại như thế nào?VIDEO: Hàng thủ MU đang chơi tệ hại như thế nào?
Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải không tồi, Manchester United hiện đang sa sút phong độ kinh hoàng với thành tích thi đấu thậm tệ, bao gồm những trận thua thảm...
Đã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MUĐã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MU
HLV Solskjaer khẳng định mình không hề có ý định tước băng đội trưởng của Harry Maguire bất chấp phong độ tồi tệ của cậu học trò.
Nhận định Watford vs MU (22h00 ngày 20/11): Ronaldo trút giận!Nhận định Watford vs MU (22h00 ngày 20/11): Ronaldo trút giận!
Nhận định Watford vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để siêu sao Ronaldo trút giận sau khi không thể cùng tuyển BĐN giành vé trực tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X