Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood được tại ngoại chờ ngày xét xử

Thứ Tư 19/10/2022 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã được cho phép tại ngoại sau khi bị cảnh sát bắt tạm giam trong nhiều ngày qua.

Mason Greenwood được tại ngoại chờ ngày xét xử

Tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United đã được cho phép tại ngoại sau một buổi điều trần kín ở Tòa án Hoàng gia phố Minshull tại Manchester. Hôm thứ Hai, Greenwood bị tạm giam sau khi hầu tòa vì bị tình nghi hiếp dâm, hành hung và liên tục thực hiện hành vi cưỡng bức và kiểm soát.

greenwood
Mason Greenwood được tại ngoại chờ ngày xét xử

Một phát ngôn viên của tòa án cho biết tòa án đã thông qua việc tại ngoại của Greenwood với điều kiện không được tiếp xúc với các nhân chứng và phải cư trú tại địa chỉ đường Bow Green ở Bowdon. Greenwood không có mặt ở phiên điều trần và sẽ xuất hiện một lần nữa ở tòa vào ngày 21/11.

Greenwood đã bị bắt hồi tháng Một nhưng được tại ngoại. Hôm thứ Bảy, cầu thủ này bị bắt một lần nữa vì phá vỡ những điều kiện tại ngoại rồi bị các công tố viên buộc tội.

Hành vi hiếp dâm của cầu thủ này xảy ra vào tháng 10/2021 và hành hung vào tháng 12/2021. Hành vi cưỡng bức và kiểm soát liên quan đến giai đoạn từ tháng 11/2018 đến tháng 12/2022. Cả 3 tội danh này đều liên quan đến một người phụ nữ.

Man United xác nhận rằng Greenwood sẽ bị treo giò nội bộ cho đến khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng.

“Manchester United lưu ý rằng những cáo buộc hình sự đã được đưa ra chống lại Mason Greenwood. Cậu ấy vẫn đang bị treo giò bởi câu lạc bộ, chờ đợi kết quả của quá trình xét xử”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X