Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick

Thứ Ba 28/12/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.

Gary Neville nói về Mason Greenwood


Tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn trong 4 trận đầu tiên ở Premier League, nhưng sau đó anh chỉ ghi 1 bàn trong hơn 10 lần ra sân tiếp theo. Cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford và Jadon Sancho. Sự trở lại của Edinson Cavani càng khiến cơ hội đá chính của cầu thủ người Anh hạn chế hơn. 
Mason Greenwood được khen ngợi

Neville muốn Mason Greenwood được sử dụng nhiều hơn


Chứng kiến cầu thủ sinh năm 2001 không được đá chính thường xuyên, huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh nói: “Tôi nghĩ Greenwood phải đá chính thường xuyên. Đối với tôi, cậu ấy là một tài năng đặc biệt”.

“Dù 20 tuổi, nhưng Greenwood chững chạc hơn rất nhiều những cầu thủ ở lứa tuổi của mình, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tất cả mọi người đều công nhận rằng cậu ấy có một thứ gì đó thực sự đặc biệt”.

“Greenwood vẫn đang phát triển, cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn. Tôi cho rằng với khát khao và tài năng, cậu ấy xứng đáng có một vị trí đá chính trong đội hình MU”.

Ở trận đấu với Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick đã sử dụng cầu thủ người Anh ngay từ đầu. Cầu thủ sinh năm 2001 chơi bên cạnh Ronaldo trên hàng công. Tuy nhiên, anh bị rút ra chỉ sau 45 phút thi đấu.

MU đã chơi tệ trước Newcastle, họ để đối thủ dẫn trước ngay từ phút thứ 6. Quỷ đỏ sau đó nỗ lực nhưng chỉ có trận hòa 1-1. Thậm chí nếu David de Gea không xuất sắc họ đã phải nhận thất bại.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MU
Trận đấu Newcastle vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá ĐứcĐiểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.
HLV Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU sảy chân trước NewcastleHLV Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU sảy chân trước Newcastle
HLV Rangnick cho rằng thể lực không tốt là yếu tố khiến Man United bị Newcastle cầm hòa tại St. James’ Park.
Neville chỉ trích dàn sao MU, khuyên HLV Rangnick dẹp sơ đồ mớiNeville chỉ trích dàn sao MU, khuyên HLV Rangnick dẹp sơ đồ mới
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa bạc nhược trước Newcastle vừa qua.
Vì sao trung vệ Lindelof của MU vắng mặt trước Newcastle?Vì sao trung vệ Lindelof của MU vắng mặt trước Newcastle?
Trang chủ Man United xác nhận trung vệ Victor Lindelof vắng mặt trước Newcastle vì dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X