Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng ở giao hữu, sao trẻ MU được Solskjaer giao trọng trách lớn

Thứ Năm 18/07/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây với Leeds United, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0, trong đó tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn thắng mở tỷ số.

Greenwood có thể đá chính tại Premier League

Sau khi gây ấn tượng trong màu áo đội trẻ, với 30 bàn thắng sau 29 trận, Mason Greenwood đã được HLV Solskjaer đôn lên đội một ở mùa giải vừa qua. Mới đây, anh cũng có bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Leeds United, trong tour du đấu hè 2019.
Xuất phát từ đường mở bóng của Paul Pogba, tân binh Aaron Wan-Bissaka đã băng lên và có đường kiến tạo để Greenwood phá lưới đối thủ. Ấn tượng với màn trình diễn này, MU dự định sẽ cho tiền đạo 17 tuổi đá chính ngay trận mở màn.

Mason Greenwood nhận quà lớn sau khi toả sáng ở giao hữu hình ảnh

Mason Greenwood có thể đá chính ở trận mở màn Premier League


“Đúng vậy, cậu ấy có cơ hội ra sân ngay từ đầu trước Chelsea”
– HLV Solskjaer cho biết. “Mason có khả năng, không, còn hơn cả như vậy. Cậu ấy luôn xuất hiện quanh khu vực vòng cấm địa để tạo ra những cơ hội. Nếu thể hiện tốt bản thân mình, cậu ấy có thể ra sân ở Premier League. Thật khó để ngăn cản các cầu thủ trẻ nếu họ tiếp tục chơi tốt.

Bàn thắng đầu tiên là một gánh nặng trên vai Mason, và khi cởi bỏ áp lực, cậu ấy sẽ còn tự tin hơn. Khả năng di chuyển thông minh và dứt điểm tốt, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ chất lượng trong tương lai. Mason vẫn còn rất trẻ”
– Solskjaer cho biết.
Trong khi đó, chân sút chủ lực Romelu Lukaku vẫn đang ngồi ngoài vì chưa đảm bảo thể lực. Hơn nữa, cầu thủ người Bỉ chưa chắc chắn tương lai, khi đang được liên hệ bởi Inter Milan. Đó là lý do Mason Greenwood có thể được trao nhiều cơ hội thể hiện mình trong tour du đấu này.



Solskjaer tiết lộ lý do Lukaku và De Gea vắng mặt khi MU vs Leeds
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ David de Gea sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Leeds do bị ốm. Trong khi đó, Romelu Lukaku và Luke Shaw “chưa sẵn...
Chỉ một câu nói, HLV Solskjaer khiến Lingard phải xấu hổ
Như đã biết, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành vi gây sốc trong kỳ nghỉ hè, khi văng tục trong đoạn video đăng tải lên mạng. Đó là lý do anh đã nhận án phạt từ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X