Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MU

Thứ Tư 24/03/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood của MU đã chính thức rút khỏi đội hình U21 Anh tham dự những trận đấu ở vòng chung kết giải U21 châu Âu do chấn thương.

Mason Greenwood dính chấn thương


Tiền đạo Mason Greenwood đã không có tên trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập mới nhất của ĐT Anh, song ngôi sao của MU đã được HLV Boothroyd điền tên vào danh sách ĐT U21 Anh tham dự VCK U21 châu Âu.
Tiền đạo Mason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MU hình ảnh

Mason Greenwood rời ĐT U21 Anh vì chấn thương


Nói về quyết định của mình, HLV Boothroyd khẳng định: “Greenwood không có mặt ở ĐTQG, nhưng cậu ấy xứng đáng có tên trong đội hình U21 Anh tham dự VCK giải U21 châu Âu. Cậu ấy luôn muốn cống hiến cho đất nước của mình, cậu ấy hào hứng khi nhận được lời mời từ tôi”.

“Chúng tôi cảm thấy rằng Greenwood sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của ĐT Anh trong tương lai, đó là lý do chúng tôi muốn cậu ấy tham dự giải đấu này. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Greenwood đã có một số trải nghiệm tuyệt vời với câu lạc bộ của mình, chơi ở Champions League và Europa League. Tôi cảm thấy rằng việc trao cơ hội cho cậu ấy là điều đúng đắn”.

Vào thứ 5 tới, U21 Anh sẽ có trận đấu với U21 Thụy Sỹ. Sau đó, đội bóng của Aidy Boothroyd sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha vào Chủ nhật trước khi kết thúc vòng bảng với Croatia vào thứ Tư tuần tới. Ngay trước khi trận mở màn vòng bảng diễn ra, Tam sư đã nhận tin buồn về mặt lực lượng. Theo đó, Mason Greenwood dính chấn thương.

Chân sút sinh năm 2000 gặp vấn đề trong một buổi tập, anh sẽ trở lại MU điều trị chấn thương. Tuyển Anh đã xác nhận rằng tiền vệ Todd Cantwell của Norwich City là cầu thủ thế vị trí của Greenwood.

Sao trẻ 19 tuổi sẽ trở lại Old Trafford dưỡng thương. Anh được kỳ vọng sẽ trở lại vào ngày 6/4 khi MU có trận đấu với Brighton trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, Greenwood vừa ghi bàn duy nhất cho MU trong trận thua 1-3 trước Leicester ở tứ kết FA Cup.

Mùa giải năm nay, Greenwood đã sa sút rất nhiều. Anh mới ghi được 5 bàn thắng trên mọi mặt trận trong màu áo Man đỏ.
Những điểm nhấn vòng 26 Bundesliga 20/21: Bayern Munich thị uy sức mạnh, Leipzig nỗ lực bám đuổiNhững điểm nhấn vòng 26 Bundesliga 20/21: Bayern Munich thị uy sức mạnh, Leipzig nỗ lực bám đuổi
Cả Bayern Munich và RB Leipzig đều giành ba điểm quan trọng trước khi hai đội gặp nhau, Erling Haaland giải cứu Dortmund,… là những điểm nhấn đáng chú ý của...
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Erling Haaland và Dortmund: Mối tình đã định sẵn cái kếtErling Haaland và Dortmund: Mối tình đã định sẵn cái kết
Trong trận đấu với FC Koln ở vòng 26 tại Bundesliga, Erling Haaland lại ghi bàn và vẫn là một cú đúp, nhưng Borussia Dortmund thì không thắng. Điệp khúc này đã...
Man United bỗng sáng cửa chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland sau khi Man City nhắm một cái tên khác để thay thế vị trí của Aguero sau mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X