Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Southampton

Chủ Nhật 22/08/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới Southampton của tiền đạo Mason Greenwood không thể giúp MU giành 3 điểm, song pha lập công này giúp anh đi vào lịch sử Premier League.

Mason Greenwood tiếp tục ghi bàn


Trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Mason Greenwood chơi ở vị trí trung phong. Ngôi sao sinh năm 2001 đã tỏa sáng với một pha lập công, đó là tình huống anh tăng tốc đón đường chuyền của Paul Pogba trước khi dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán.
Mason Greenwood đi vào lịch sử

Mason Greenwood ghi bàn vào lưới Southampton


Đến trận đấu với Southampton ở vòng 2, Mason Greenwood tiếp tục đá chính nhưng lần này anh chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1, nhường lại vị trí trung phong cho Anthony Martial. Dù dạt cánh song cầu thủ người Anh vẫn cho thấy cái duyên ghi bàn.

Phút 55, Pogba và Bruno Fernandes có màn phối hợp ngay trong vòng cấm của Southampton. Trái bóng sau cùng đến vị trí của Mason Greenwood và tiền đạo sinh năm 2001 tung cú sút chìm bằng chân trái. Bóng xuyên qua hậu vệ và cả thủ môn McCarthy rồi đi vào lưới.

Mason Greenwood là cầu thủ dưới 20 tuổi thứ 4 trong lịch sử Premier League ghi bàn trong hai trận đầu tiên của mùa giải, và là người đầu tiên ghi bàn kể từ Alan Smith cho Leeds United vào tháng 8 năm 2000. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 19 bàn thắng ở Premier League, chỉ có 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn ở Premier League ở độ tuổi dưới 20 (Michael Owen 40, Robbie Fowler 35, Wayne Rooney 30). 

Khi mà Anthony Martial gây thất vọng, Edinson Cavani đã lớn tuổi, Jadon Sancho cần thời gian hòa nhập còn Daniel James chơi không tốt khi được sử dụng, đây sẽ là cơ hội để Greenwood ra sân thường xuyên và mang về thêm những bàn thắng.
Andy Cole phát biểu bất ngờ về Mason GreenwoodAndy Cole phát biểu bất ngờ về Mason Greenwood
Huyền thoại MU - Andy Cole không cho rằng tiền đạo Mason Greenwood sẽ trở thành số 9 hoàn hảo của đội chủ sân Old Trafford.
Greenwood sẽ trở thành siêu sao ở MUGreenwood sẽ trở thành siêu sao ở MU
Huyền thoại Arsenal là Ian Wright khẳng định Mason Greenwood có thể vươn lên trở thành một trong những siêu sao ở Premier League trong thời gian tới.
Đây! Nhân tố bất ngờ đưa MU vô địch Ngoại hạng AnhĐây! Nhân tố bất ngờ đưa MU vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo Mason Greenwood, ông cho rằng cầu thủ người Anh có thể dẫn dắt Quỷ đỏ đến chức vô...
Rio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Mason GreenwoodRio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Mason Greenwood
Chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds, huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi.
Solskjaer chỉ ra sự tiến hóa của GreenwoodSolskjaer chỉ ra sự tiến hóa của Greenwood
Không rực rỡ như Pogba hay Bruno, nhưng tiền đạo Mason Greenwood cũng góp công lớn trong chiến thắng hủy diệt Leeds ở vòng khai màn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X