Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood đang bị kìm hãm ở MU

Thứ Năm 23/12/2021 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Paul Parker, ông cho rằng tiền đạo Mason Greenwood đang bị kìm hãm bởi Marcus Rashford.

Paul Parker nói về Mason Greenwood


Tiền đạo Mason Greenwood khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng, anh ghi bàn trong cả 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên sự trở lại của Marcus Rashford sau chấn thương khiến cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 2001 giảm đi đáng kể.
 
Paul Parker nói về Mason Greenwood

Paul Parker nói về Mason Greenwood


8 lần ra sân sau đó ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 20 tuổi chỉ có được 1 bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại anh đang phải ngồi dự bị. Dưới thời HLV Ralf Rangnick, Greenwood phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Chứng kiến sao trẻ người Anh phải ngồi dự bị, cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã tỏ rõ sự không hài lòng, ông nói: “Rashford đang kìm hãm sự phát triển của Mason Greenwood. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, tôi nghĩ Greenwood xứng đáng có một vị trí đá chính trong đội hình MU hiện tại”

“Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Để tiếp tục hoàn thiện mình Greenwood cần được ra sân thi đấu, nếu tiếp tục ngồi dự bị, cậu ấy sẽ đánh mất sự tự tin. Greenwood cần một HLV tin tưởng và trao cơ hội thường xuyên cho mình”.

“Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại Greenwood xứng đáng đá chính hơn Rashford. Màn trình diễn của cậu ấy trước Young Boys thật tuyệt vời. Rangnick đã khen ngợi Greenwood sau trận đấu, và tôi hy vọng ông ấy sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho tiền đạo này”.
VIDEO: Ralf Rangnick: Không nên so sánh Mason Greenwood với Erling HaalandVIDEO: Ralf Rangnick: Không nên so sánh Mason Greenwood với Erling Haaland
Khi được phóng viên gợi ý so sánh trình độ giữa Mason Greenwood và Erling Haaland, Ralf Rangnick thẳng thắn bày tỏ việc so sánh này là vô nghĩa bởi hai cầu thủ...
Viên kim cương của Man Utd được ví với Van PersieViên kim cương của Man Utd được ví với Van Persie
Tỏa sáng với pha lập công vào lưới Young Boys, tiền đạo trẻ Mason Greenwood của Manchester United đã được so sánh với danh thủ Robin van Persie.
Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiệnRalf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện
HLV Ralf Rangnick cho biết tiền đạo Mason Greenwood vẫn cần phát triển về tinh thần và thể chất để trở thành cầu thủ quan trọng ở MU.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus RashfordMason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus Rashford
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng ở thời điểm hiện tại sao trẻ Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn tiền đạo Marcus Rashford.
MU nhận tin buồn trước trận đấu với WatfordMU nhận tin buồn trước trận đấu với Watford
Tiền đạo Mason Greenwood không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, lý do cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X