Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood đăng ảnh tình tứ với bạn gái

Thứ Ba 13/02/2024 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày sinh nhật Harriet Robson, tiền đạo Mason Greenwood đã đăng tải hình ảnh và lời chúc đáng yêu trên mạng xã hội.

“Chúc mừng sinh nhật tới người mẹ tuyệt vời nhất. Yêu em” – Greenwood chia sẻ trong bức ảnh chụp chung 2 người. Đồng thời, chân sút sinh năm 2001 còn đăng bức ảnh bạn gái Harriet Robson ôm bé gái của cả 2, có mặt trên khán đài Getafe để cổ vũ.

Tiền đạo này vẫn đang tận hưởng cuộc sống mới ở Tây Ban Nha, thi đấu cho Getafe dưới dạng cho mượn từ CLB chủ quản Man United. Anh và bạn gái đã làm lành để tiếp tục chung sống với nhau. Giáng sinh vừa qua, cặp đôi trẻ đã trở về Manchester để nghỉ đông.

Mason Greenwood đăng ảnh tình tứ với bạn gái 1
Mason Greenwood đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái

Sau cáo buộc hành hung bạn gái tháng 1/2022, Mason Greenwood bị loại khỏi đội một của Man United và không thi đấu 18 tháng. Mùa hè 2023, cầu thủ này chuyển sang Getafe dưới dạng cho mượn, sau khi những cáo buộc bị huỷ bỏ. Phía đội chủ sân Old Trafford vẫn chi trả mức lương 75 nghìn bảng/tuần, chi tiền thuê nhà và phiên dịch để Greenwood bắt đầu sự nghiệp ở một môi trường mới.

Một nguồn tin thân cận với chân sút này chia sẻ, cặp đôi Greenwood – Harriet rất thích Tây Ban Nha: “Họ đã có thời gian và không gian để tận hưởng cuộc sống của một gia đình trẻ”.

Với phong độ ấn tượng ở La Liga mùa này, Mason Greenwood được cho là nhận nhiều đề nghị chuyển nhượng, trong đó bao gồm Barcelona và Atletico Madrid. Phía MU vẫn nắm quyền quyết định tương lai Greenwood, nhưng sẽ chỉ đưa ra động thái sau khi mùa giải này khép lại.

Greenwood muốn bỏ qua cho Bellingham nhưng BTC La Liga nói khôngGreenwood muốn bỏ qua cho Bellingham nhưng BTC La Liga nói không
Tiền đạo Mason Greenwood sẵn sàng bỏ qua cho Jude Bellingham sau sự cố vừa qua nhưng BTC La Liga vẫn muốn làm rõ mọi chuyện.
Atletico Madrid đưa Mason Greenwood trở thành mục tiêu số 1Atletico Madrid đưa Mason Greenwood trở thành mục tiêu số 1
Tiền đạo Mason Greenwood đã được được cho là có thể rời MU vào cuối mùa giải, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X