Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ trở thành "Wayne Rooney đệ nhị" ở MU?

Thứ Tư 10/06/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen khẳng định tài năng trẻ Mason Greenwood có thể trở thành Wayne Rooney mới ở sân Old Trafford.

Mason Greenwood chính là "Wayne Rooney đệ nhị"


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood là một trong những điểm sáng của MU. Ngôi sao sinh năm 2001 ghi tới 12 bàn sau 36 trận, thành tích quá ấn tượng với cầu thủ 18 tuổi mà trước đó hoàn toàn vô danh.
Tiền đạo Mason Greenwood có thể trở thành Rooney mới hình ảnh

Mason Greenwood đang chơi ấn tượng ở MU


Với bàn thắng làm tung lưới Astana ở vòng bảng Europa League, Greenwood trở thành cầu thủ trẻ nhất mọi thời đại của MU ghi bàn tại các cúp châu Âu trong lịch sử (17 tuổi và 353 ngày). Greenwood cũng đi vào lịch sử MU với tư cách cầu thủ tuổi teen đầu tiên (dưới 20 tuổi) ghi 5 bàn trong một mùa giải cho Quỷ đỏ ở đấu trường châu Âu.

Chứng kiến những gì Greenwood thể hiện, cựu tiền đạo MU, Michael Owen đã tỏ ra ấn tượng và chia sẻ với Premier League Productions:

"MU vẫn chưa tìm được Wayne Rooney tiếp theo. Họ đã đưa về Odion Ighalo hay Zlatan Ibrahimovic, song đó không phải những lựa chọn hoàn hảo. Những Ibrahimovic hay Ighalo rất giỏi, nhưng họ sắp kết thúc sự nghiệp của mình".

"MU cần một cầu thủ giống như Rooney lúc mới đến MU, còn trẻ và có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm. Tôi nghĩ rằng Mason Greenwood có thể trở thành Rooney tiếp theo của sân Old Trafford. Cậu ấy đang tiến bộ vượt bậc, có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp".

"Greenwood là một trung phong cắm thực thụ, khác với Rashford hay Martial. Cậu ấy là tài sản vô giá với MU. Tôi nghĩ đội bóng cần phải làm mọi cách để giữ chân Greenwood".

Cách đây không lâu, Luke Shaw nói về Greenwood, hậu vệ trái của MU cho rằng cầu thủ 18 tuổi có đủ những phẩm chất để trở thành một Van Persie mới tại sân Old Trafford.

Các “hàng hot” Havertz và Sancho sẽ ra đi như cách Ronaldo rời MU?
Hiệu ứng Man United và Cristiano Ronaldo mới được một chuyên gia nhắc tới trong cuộc đua chuyển nhượng Kai Havertz và Jadon Sancho.
Kế hoạch mua rẻ Sane của Bayern bị Man City chặn đứng
Tờ Sky Sports khẳng định Man City vẫn giữ nguyên mức định giá Sane sau khi đàm phán với Bayern nhiều hơn.
Ronaldo uống Coca, bị huyền thoại MU nạt nộ và phản ứng không thể tin nổi
Ryan Giggs kể lại tình huống nhắc nhở Cristiano Ronaldo về việc uống Coca-Cola trong bữa sáng.
Đây! Sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Bruno Fernandes và Pogba
Bruno Fernandes và Paul Pogba được kỳ vọng sẽ tạo ra sự kết hợp tuyệt vời trong thời gian tới, dưới đây là hệ thống giúp Quỷ đỏ phát huy tối đa khả năng của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X