Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood được mời chào khoác áo ĐT Jamaica

Thứ Ba 10/10/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của ĐT Jamaica, Heimir Hallgrimsson đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood, ông muốn tiền đạo này khoác áo đội bóng ở khu vực Trung Mỹ.

Mason Greenwood bị MU đẩy tới Getafe theo dạng cho mượn ở Hè 2023, anh vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng của Tây Ban Nha. Đây là pha lập công đầu tiên của tiền đạo này sau gần 2 năm. Greenwood ghi bàn giúp Getafe nâng tỷ số lên 2-1 trước Celta Vigo ở La Liga, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 và đưa Getafe đứng thứ 11 trên BXH La Liga.

Mason Greenwood moi co 1 lan khoac ao tuyen Anh

Mason Greenwood mới có 1 lần khoác áo tuyển Anh

Trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 2001 mới ra sân 1 lần vào năm 2020. Anh vẫn có thể chơi bóng cho một ĐTQG khác. Mason Greenwood đủ điều kiện chơi cho ĐT Jamaica. Mới nhất, huấn luyện viên của ĐT Jamaica, Heimir Hallgrimsson đánh giá cao tài năng của Greenwood, ông muốn tiền đạo này khoác áo đội bóng ở khu vực Trung Mỹ. Ông nói:

“Chúng tôi muốn có những tài năng tốt nhất trong đội của mình. Nếu Mason Greenwood lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất, cậu ấy sẽ là một tiền đạo hàng đầu. Cậu ấy chắc chắn có đủ trình độ đó để giúp Jamaica.”

Trước đó các ngôi sao ở Premier League là Ethan Pinnock, Demarai Gray và Michail Antonio lần lượt khoác áo ĐT Jamaica. HLV Heimir Hallgrimsson đang rất muốn tiền đạo thuộc biên chế MU là cầu thủ tiếp theo chơi cho đội tuyển quốc gia nước này. 

Greenwood ra mắt MU ở tuổi 17 và chơi 129 lần cho câu lạc bộ, anh còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X