Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mason Greenwood có thể ghi 20 bàn ở NHA mùa tới"

Thứ Hai 03/08/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đánh giá cao tài năng của sao trẻ Mason Greenwood. Cựu sao Newcastle dự đoán cầu thủ 18 tuổi sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa ở mùa giải tới.

Alan Shearer đánh giá cao Mason Greenwood


Mùa giải năm nay, sao trẻ Mason Greenwood là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Ngôi sao sinh năm 2001 được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân 50 lần trên mọi mặt trận, anh chơi cực tốt khi ghi tới 17 bàn thắng.
 
Alan Shearer hết lời khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood hình ảnh

Alan Shearer đánh giá cao Mason Greenwood


Đặc biệt, Mason Greenwood chỉ cần 11 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh để ghi 10 bàn thắng. Cầu thủ 18 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, anh có thể dứt điểm hoàn hảo bằng cả hai chân. Greenwood rất đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt.

Với sự trưởng thành vượt bậc, Mason Greenwood được đánh giá là tương lai của MU và ĐT Anh. Chứng kiến phong độ rất cao của cầu thủ sinh năm 2001, Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi, cựu sao Newcastle nói:

"Ở tuổi 18, những gì Mason Greenwood thể hiện không thể tin được. Tôi rất thích cầu thủ này. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một tay săn bàn hàng đầu, cậu ấy còn rất trẻ và vẫn đang hoàn thiện những kỹ năng của mình. Solskjaer là một tiền đạo, và tôi tin rằng sự trưởng thành của Greenwood có sự giúp đỡ rất nhiều từ ông ấy".

"10 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh khi mới 18 tuổi là một thành tích khó tin, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn chưa được thấy một Greenwood tốt nhất. Cậu ấy sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh nếu được ra sân thường xuyên".

Vừa giật giải hay nhất tháng của MU, sao trẻ Greenwood đã đi tha thu
Quả là cách đánh dấu mùa bóng đáng nhớ một cách rất ấn tượng từ sao trẻ sinh năm 2001, Mason Greenwood.
NHM MU lên tiếng đòi quyền lợi cho Fernandes và Greenwood
Người hâm mộ Manchester United yêu cầu CLB dành một số áo mới đẹp hơn cho bộ đôi Bruno Fernandes và Mason Greenwood.
Mason Greenwood: Sức nặng của sự kỳ vọng
Năm nay Greenwood mới 18 tuổi nhưng tên anh đã được truyền tai mọi người trong ít nhất 4 năm qua. Tất nhiên trong quá trình phát triển của một cầu thủ trẻ...
Mason Greenwood chính thức tiết lộ chân thuận, mọi thắc mắc được sáng tỏ
Sút tốt bằng cả hai chân, Mason Greenwood khiến cho các CĐV luôn đặt ra câu hỏi đâu mới là chân thuận của chân sút sinh năm 2001.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X