Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood có đến 2 người thầy ở MU

Thứ Năm 18/02/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Mason Greenwood tiết lộ rằng ngoài HLV Ole Gunnar Solskjaer anh còn một người thầy nữa ở MU.

Sao trẻ Greenwood tiết lộ 2 người thầy ở MU


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo Mason Greenwood đang có những bước trưởng thành vượt bậc. Mùa trước anh ghi 17 bàn sau 49 trận cho Quỷ đỏ. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2001 cũng đã có 4 bàn thắng.
 
Tiền đạo Mason Greenwood có đến 2 người thầy ở MU hình ảnh

Mason Greenwood tiết lộ có đến 2 người thầy ở MU


Nhờ sự tiến bộ đó, Mason Greenwood đã được MU ký hợp đồng mới đến năm 2025. Sau khi mọi việc xong xuôi, cầu thủ 19 tuổi đã tiết lộ một số điều thú vị. Anh nói:

"Mùa giải này diễn ra tương đối khó khăn với tôi, nhưng tôi đang cảm thấy tốt dần lên. Tôi đang tiến gần hơn đến phong độ tốt nhất của bản thân ở mùa trước. Hy vọng rằng tôi có thể ghi thật nhiều bàn thắng ở phần còn lại của mùa giải".

"Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu. Dù chơi ở đâu thì tôi cũng sẽ nỗ lực hết khả năng của mình. Phải thừa nhận rằng tôi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ HLV Solskjaer. Ông ấy cũng từng là một tiền đạo nên có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tôi".

"Ngoài HLV trưởng thì Edinson Cavani cũng thường xuyên giúp đỡ tôi. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi luôn cố gắng học hỏi từ anh ấy cả trong tập luyện và thi đấu."

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21. Nhiều khả năng Greenwood sẽ ra sân ngay từ đầu, bởi trước đó anh chỉ đá vài phút ở trận hòa 1-1 trước West Brom. Do lịch thi đấu dày đặc mà HLV Solskjaer đã luôn tìm cách xoay tua lực lượng thời gian qua.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020/21 hôm nay 18/2: Sociedad vs MULịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020/21 hôm nay 18/2: Sociedad vs MU
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 18/2/2021. LTD bóng đá châu Âu UEFA Europa League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!
Bao giờ cũng thế, khi niềm kiêu hãnh đã trở thành truyền thống, thì dù không muốn bộc lộ ra nhưng chỉ cần nhìn vào màu áo ấy, logo ấy, tự thân nó đã toát lên...
Muangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịaMuangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịa
Người đại diện của Văn Lâm, Grushin Andrey mới đây đã lên tiếng mỉa mai về thất bại 2-4 của Muangthong trước Samut Prakan FC.
Dimitar Berbatov lên tiếng cảnh báo MUDimitar Berbatov lên tiếng cảnh báo MU
MU vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, song cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov lại cảnh báo đội bóng cũ về khả năng văng khỏi Top 4 chứ không...
Cán mốc 100 trận cho MU, Fred mơ làm nên lịch sửCán mốc 100 trận cho MU, Fred mơ làm nên lịch sử
Fred nói rằng anh mong muốn làm nên lịch sử tại Man United sau khi cán mốc 100 trận cho CLB này ở trận hòa West Brom hồi cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X