Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 06/12/2020 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số các cầu thủ dưới 20 tuổi ở Ngoại hạng Anh, không ai có thể so sánh với tiền đạo Mason Greenwood về số bàn thắng kể từ đầu mùa giải trước.

Mason Greenwood tiếp tục ghi bàn cho MU


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của West Ham. Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên tệ hại. Họ chỉ dứt điểm 3 lần, khiêm tốn hơn rất nhiều con số 12 pha hãm thành của đội chủ nhà. West Ham dẫn trước 1-0 sau 45 phút, nhưng nếu họ tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, có lẽ cách biệt còn lớn hơn nữa.
 
Tiền đạo Mason Greenwood không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Mason Greenwood nâng tỷ số lên 2-1 trước West Ham


Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Solskjaer tung Bruno Fernandes và Rashford vào sân thay Van de Beek và Cavani. Thế trận tấn công của MU khởi sắc hơn hẳn. Chỉ trong 13 phút, từ phút 65 đến phút 78, họ ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Với chiến thắng 3-1 trước West Ham, MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Quỷ đỏ trên sân khách trên mọi mặt trận, đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Solskjaer ở mặt trận Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Mason Greenwood đóng góp một bàn thắng ở trận đấu này, anh là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Từ tình huống căng ngang của Alex Telles, Greenwood xử lý bóng đẳng cấp loại bỏ Ogbonna, cú dứt điểm ở cự ly gần của anh không cho Fabianski một cơ hội cản phá nào.

Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải trước, Mason Greenwood đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường, nhiều gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ dưới 20 tuổi nào khác đang chơi ở Premier League. Người xếp sau cầu thủ 19 tuổi là Martinelli của Arsenal, cầu thủ người Brazil có được 10 pha lập công. 

Với những gì đang thể hiện, Greenwood cho thấy anh là tương lai của đội chủ sân Old Trafford. MU cần cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu.
Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước West Ham?
Tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của MU trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer cũng đã...
Vắng Haaland, Dortmund chỉ có thể hòa Frankfurt
Dortmund đã không thể khỏa lấp sự vắng mặt của chân sút chủ lực Erling Braut Haaland, thể hiện qua trận đấu thiếu điểm nhấn trước Frankfurt…
Được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ MU cần phải học hỏi tinh thần thi đấu của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao người Bồ cũng đã lên tiếng khi được khen ngợi.
Khiến MU thua thảm PSG, Fred bị HLV Solskjaer phạt nặng
Tiền vệ Fred không cùng các đồng đội hành quân tới sân của West Ham để tham dự trận đấu ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Rời Real Madrid, Casemiro tìm đường cập bến MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X