Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood cho thuê biệt thự ở Manchester

Thứ Năm 23/05/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Mason Greenwood ở Man United gần như được định đoạt khi cầu thủ người Anh quyết định cho thuê biệt thự của mình tại Manchester.

Mason Greenwood cho thuê biệt thự ở Manchester

Mason Greenwood đã dành mùa giải 2023/24 thi đấu ở Getafe theo dạng cho mượn. Ngôi sao 22 tuổi đã đưa sự nghiệp của mình trở lại tại La Liga, sau khi những cáo buộc hướng về anh bị hủy bỏ. Giờ đây, Greenwood đang nhận được sự quan tâm trên khắp châu Âu.

2 CLB o Premier League quan tam Mason Greenwood
Mason Greenwood cho thuê biệt thự ở Manchester

Tờ The Sun khẳng định các đội bóng ở Premier League đã bày tỏ mong muốn được cập nhật về tương lai của Greenwood. Những câu lạc bộ như Juventus, Napoli, Atletico Madrid và Borussia Dortmund cũng tiếp cận cầu thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mason Grenewood cũng đang lên kế hoạch cho một cuộc sống ngoài Manchester cùng vự Harriet Robson và con gái của họ. Theo The Sun, biệt thự đầy đủ nội thất của Greenwood đang được rao cho thuê với giá 14,000 Bảng mỗi tháng.

Greenwood đã đóng góp 10 bàn thắng cho Getafe mùa này. Sir Jim Ratcliffe từng phát biểu ẩn ý về việc Greenwood có thể trở lại thi đấu tại Man United. Tuy vậy, với sự phản đối của phần đông người hâm mộ, tiền đạo người Anh thực sự khó có tương lai ở sân Old Trafford.

Greenwood sẽ có nhiều đội bóng theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, mức giá 50 triệu Bảng mà Man United đòi hỏi khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải chùn chân. Tất cả đều hiểu rằng MU bị đẩy vào thế buộc phải bán Greenwood và chẳng ngần ngại sử dụng những chiêu trò để ép giá và mua Greenwood với một số tiền nhỏ nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X