Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood chính thức tiết lộ chân thuận, mọi thắc mắc được sáng tỏ

Thứ Ba 28/07/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sút tốt bằng cả hai chân, Mason Greenwood khiến cho các CĐV luôn đặt ra câu hỏi đâu mới là chân thuận của chân sút sinh năm 2001.

 "Tôi thuận chân trái. Phần lớn bàn thắng của tôi mùa này được ghi bằng chân trái. Nhưng tôi vẫn thấy thoải mái khi sử dụng chân phải."

Đó là những chia sẻ của Mason Greenwood với Sky Sports. Tại Man Utd, chân sút sinh năm 2001 là một trong số ít những cầu thủ hiếm hoi có thể chơi bóng tốt bằng cả 2 chân.

Greenwood thuần thục cả 2 chân kể từ khi còn ở học viện của Man Utd. HLV Solskjaer từng bày tỏ đây là phẩm chất hiếm có của một cầu thủ trẻ bởi ngay cả những ngôi sao hàng đầu thế giới cũng gặp khó khăn khi sử dụng chân không thuận. Theo chiến lược gia người Na Uy, cầu thủ người Anh là tiền đạo dứt điểm tốt nhất ông từng huấn luyện.

Mason Greenwood chính thức tiết lộ chân thuận hình ảnh
Greenwood có thể sút tốt bằng cả 2 chân.

Thuận chân trái, song Greenwood lại có thói quen sút penalty bằng chân phải. Lý do bởi anh từng sút hỏng một quả 11m quan trọng nên quyết định đổi sang chân phải để tìm lại sự tự tin.

Mùa giải 2019/20, Greenwood ra sân 46 trận cho Man Utd trên tất cả các mặt trận. Cầu thủ 19 tuổi có được 17 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Đáng chú ý, ở chiến thắng 5-2 của Quỷ Đỏ trước Bournemouth 33, tiền đạo số 26 ghi 2 siêu phầm bằng 2 chân khác nhau.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X