Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mason Greenwood đột ngột rút khỏi ĐT Anh

Thứ Ba 01/06/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía MU xác nhận tiền đạo Mason Greenwood đã rút khỏi danh sách đội hình sơ bộ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020 để điều trị chấn thương.

Greenwood rời ĐT Anh


Giai đoạn cuối mùa giải 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood đã chơi cực tốt trong màu áo MU. Những màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ sinh năm 2001 có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020 (33 cầu thủ).
Mason Greenwood chính thức rút khỏi ĐT Anh

Mason Greenwood chính thức rút khỏi ĐT Anh


Trong vòng vài giờ nữa, HLV Gareth Southgate sẽ chính thức công bố 26 cái tên của ĐT Anh tham dự giải đấu vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, khi mà HLV người Anh còn chưa công bố chính thức, Greenwood đã quyết định rút lui.

Thông báo từ phía MU cho biết: “Mason Greenwood đã rút khỏi đội tuyển tham dự VCK Euro 2020 để hồi phục chấn thương. Trong thời gian vừa qua cậu ấy nén đau thi đấu, cậu ấy cần phải điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải từ tháng 1”.

“Chúng tôi hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để điều trị chấn thương cho Greenwood. Ngay bây giờ cậu ấy sẽ tiến hành điều trị. Hy vọng cậu ấy sẽ bước vào mùa giải mới với trạng thái tốt nhất”.

Chính chấn thương hồi đầu năm là lý do khiến Greenwood không tham dự vòng loại giải U21 châu Âu vào tháng 3 vừa qua.

Ở một diễn biến khác, The Athletic khẳng định tiền vệ Jesse Lingard sẽ bị loại khỏi danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020 bất chấp phong độ tốt trong màu áo West Ham. 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 14 trận, qua đó giúp West Ham giành vé dự Europa League mùa tới là không đủ để Lingard chiếm được sự tin tưởng từ Gareth Southgate.
Huyền thoại ĐT Anh đồng loạt khuyên Southgate chọn Greenwood đá Euro 2020Huyền thoại ĐT Anh đồng loạt khuyên Southgate chọn Greenwood đá Euro 2020
Alan Shearer và Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Southgate lựa chọn tiền đạo trẻ Mason Greenwood vào đội hình 26 cầu thủ tham dự Euro 2020 sắp tới.
Gary Neville gửi lời khuyên đến Aaron Wan-BissakaGary Neville gửi lời khuyên đến Aaron Wan-Bissaka
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Gary Neville đã có những chia sẻ về hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, người không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ...
Michael Owen dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020Michael Owen dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020
Cựu cầu thủ MU và Liverpool - Michael Owen đã dự đoán thứ hạng của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, anh tin rằng Tam sư có thể lọt vào bán kết.
Wayne Rooney chỉ ra 2 vấn đề khiến ĐT Anh lo lắngWayne Rooney chỉ ra 2 vấn đề khiến ĐT Anh lo lắng
Cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney mới đây đã chỉ ra những vấn đề của HLV Gareth Southgate trước thềm VCK Euro 2020.
Rio Ferdinand lo lắng cho Reece JamesRio Ferdinand lo lắng cho Reece James
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khen ngợi tài năng của hậu vệ Reece James, nhưng anh lo sợ rằng cầu thủ này vẫn có thể bị loại khỏi danh sách 26 cầu thủ ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X