Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood biến Lindelof thành gã hề trước khi lập siêu phẩm

Thứ Ba 02/06/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã dễ dàng loại bỏ trung vệ Victor Lindelof trước khi ghi một bàn thắng đẹp trong buổi tập của MU.

Greenwood dùng sức mạnh loại bỏ Lindelof


Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6, và các cầu thủ MU đang nỗ lực tập luyện qua đó duy trì trạng thái tốt nhất khi giải đấu trở lại. Các ngôi sao của Quỷ đỏ đều tỏ ra tự tin và sung sức trong những buổi tập gần đây.
 
Tiền đạo Mason Greenwood qua mặt Lindelof và lập siêu phẩm hình ảnh

Greenwood qua mặt Lindelof trước khi ghi bàn


Trong một video được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của MU, các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford được chia ra làm 2 đội trong một buổi tập, mỗi bên gồm 7 người. Rất nhiều những bàn thắng được ghi trong trận đấu này, trong đó phải kể đến tình huống làm bàn của tiền đạo Mason Greenwood.

Từ đường chuyền bên phần sân nhà của đồng đội, Greenwood đã đẩy trung vệ Victor Lindelof để giành bóng. Sau đó anh dùng động tác giả vượt qua nốt Angel Gomes trước khi dứt điểm tinh tế khiến thủ môn của đối phương chỉ biết vào lưới nhặt bóng.
video

Video Greenwood qua mặt Lindelof ghi bàn tuyệt đẹp


Pha làm bàn cho thấy Greenwood đang có tinh thần và thể trạng rất tốt, ngôi sao 18 tuổi đã sẵn sàng khi bóng đá trở lại. Kể từ khi ra mắt đội 1 MU vào năm ngoái, cầu thủ người Anh đã ghi 12 bàn sau 36 trận cho nửa đỏ thành Manchester.

Greenwood đang trở thành tương lai của CLB. Đã có những thông tin cho rằng Real Madrid và Juventus để mắt tới cầu thủ sinh năm 2001, nhưng MU tuyên bố không để Greenwood ra đi với bất kỳ giá nào. Mới đây, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Gary Neville cho rằng cầu thủ 18 tuổi sẽ tiếp bước Marcus Rashford trở thành trụ cột của MU trong tương lai gần. 


Video buổi tập gần nhất của MU


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X