Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood bị MU trừng phạt

Thứ Năm 22/10/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mason Greenwood đã đến muộn trong buổi tập mới nhất của MU, cầu thủ người Anh vừa phải nhận án phạt từ Quỷ đỏ.

MU phạt tiền đạo Mason Greenwood


Ở buổi tập mới nhất của MU, sao trẻ Mason Greenwood đã đến muộn. Theo Daily Mail, BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra thất vọng với việc cầu thủ 19 tuổi vi phạm kỷ luật của CLB, một vài cầu thủ MU cũng không hài lòng với thói vô kỷ luật của một cầu thủ trẻ như Greenwood.
Sao trẻ Mason Greenwood bị MU kỷ luật hình ảnh

Mason Greenwood đến muộn trong buổi tập mới nhất của MU


Theo như quy định của MU, những cầu thủ đến tập muộn sẽ bị phạt một khoản tiền. Ngoài ra, họ còn có thể nhận thêm án phạt bổ sung từ HLV Solskjaer.

Trước đó, Mason Greenwood không có tên trong danh sách thi đấu trước PSG ở Champions League, nhiều người cho rằng anh bị trừng phạt sau những hành động không đúng mực bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer kiên quyết phủ nhận, ông nói:

"Cậu ấy không ra sân trước PSG do các vấn đề thể lực. Greenwood hiện chưa đạt trạng thái tốt nhất, chỉ đơn giản vậy thôi".

Greenwood từng dính vào vụ gọi gái lạ đến khách sạn của ĐT Anh hồi tháng 9, theo đó anh cùng với Phil Foden gọi 2 cô gái lạ đến nơi tập trung của Tam sư. Vụ việc được phát hiện và họ không được triệu tập vào ĐT Anh trong tháng 10 vừa qua.

Greenwood được trao chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs ở mùa giải năm nay, nhưng không cho thấy sự tiến bộ mà liên tiếp va vào những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Nếu không nhanh chóng trở lại tập luyện chăm chỉ nhằm cải thiện phong độ, anh hoàn toàn có thể đánh mất vị trí chính thức.

Vì sao Greenwood vắng mặt trước Newcastle?
HLV Solskjaer xác nhận Greenwood không ra sân thi đấu trước Newcastle vì thể lực không đảm bảo.
Sau Greenwood và Foden, tới lượt Abraham, Sancho và Chilwell bị loại khỏi ĐT Anh
Đội hình ĐT Anh giao hữu với ĐT xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của bộ ba Tammy Abraham, Jadon Sancho và Ben Chilwell.
Greenwood là người hưởng lợi lớn nhất từ thương vụ Edinson Cavani
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Mason Greenwood sẽ được hưởng lợi lớn khi làm việc cùng Edinson Cavani, một tiền đạo cắm hàng đầu thế giới.
Scholes chỉ trích Southgate vì kiên quyết loại Greenwood và Foden
Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích HLV Southgate vì loại Greenwood và Foden ở đợt tập trung lần này. Scholes cho rằng đội tuyển Anh hiện tại đang thiếu đi...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X