Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood bất ngờ có tên trong danh sách thi đấu của MU

Thứ Năm 15/09/2022 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU bất ngờ đưa tên Mason Greenwood vào danh sách đội U21. Hiện cầu thủ người Anh vẫn đang bị điều tra vì liên quan đến nhiều tội danh với bạn gái cũ.

Mason Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo MU, anh từng gây ấn tượng với rất nhiều những bàn thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal hành hung, ngược đãi và bạo hành tình dục với bạn gái cũ. 

Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ trẻ của MU bị tố có hành vi tấn công tình dục, bạo hành thể xác và đe dọa giết người. Greenwood sau đó đã bị cảnh sát Manchester bắt giữ để điều tra, đồng thời bị Manchester United đình chỉ thi đấu vô thời hạn.

Mason Greenwood bất ngờ có tên trong danh sách thi đấu của MU 1
 
Mason Greenwood bat ngo co ten trong danh sach thi dau cua MU

Mason Greenwood bất ngờ có tên trong danh sách đội U21 MU

Vụ việc đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Anh bị các nhà tài trợ quay lưng. Hiện quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành, Greenwood đã được cảnh sát gia hạn thời gian tại ngoại. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang sống cùng gia đình tại ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng ở Cheshire. 

Mới nhất, trang chủ MU bất ngờ đưa tên Mason Greenwood vào danh sách đội U21. Như vậy, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn có cơ hội trở lại đội 1, nếu được HLV Erik ten Hag triệu tập. Tuy nhiên, MU tuyên bố sẽ không đưa cầu thủ người Anh trở lại đội hình chính nếu chưa có kết luận chính thức từ phía cảnh sát. 

Có lẽ MU lo ngại việc rời xa sân cỏ quá lâu có thể ảnh hưởng đến phong độ của Greenwood, bởi vậy họ đã cho phép anh tập luyện và thi đấu với đội U21. Hiện Greenwood vẫn đang chờ đợi phán quyết cuối cùng từ phía cơ quan điều tra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X